Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lotte Legend Saigon được Tripadvisor trao Chứng chỉ Xuất sắc 2014
(18:56:01 PM 29/05/2014)
Nhằm tôn vinh những khách sạn xuất sắc, giải thưởng chỉ dành cho các khách sạn luôn nhận được những đánh giá vô cùng đặc biệt của du khách trên Tripadvisor, và cũng dành cho các doanh nghiệp đủ điều kiện như thế trên thế giới. Các đơn vị được trao giải thưởng đến từ khắp nơi trên thế giới và đại diện cho các doanh nghiệp cấp bậc cao niêm yết trên trang web.
Khi lựa chọn đơn vị nào sẽ được trao Chứng chỉ Xuất sắc, Tripadvisor sử dụng giải thuật riêng để xác định dựa trên điểm số các đánh giá. Doanh nghiệp phải đảm bảo điểm đánh giá tổng thể tối thiểu là 4 trên 5, cả số lượng và sự thường xuyên của các đánh giá. Các tiêu chí bổ sung bao gồm thời gian hoạt động kinh doanh và xếp hạng yêu thích trên trang web.
Ông Hide Ishiyama, Tổng Quản Lý khách sạn cho biết: “Nhận được Chứng chỉ Xuất sắc của Tripadvisor là niềm tự hào to lớn của toàn thể đội ngũ nhân viên khách sạn Lotte Legend Saigon và chúng tôi chân thành cám ơn tất cả quý khách đã dành thời gian viết đánh giá chúng tôi trên Tripadvisor. Không gì đảm bảo hơn được công nhận bởi chính khách hàng của mình. Với Chứng chỉ Xuất sắc của Tripadvisor dựa trên đánh giá của du khách, giải thưởng là lá phiếu đáng chú ý cho sự tin tưởng vào hoạt động kinh doanh và cam kết không ngừng phấn đấu để xuất sắc hơn nữa của chúng tôi.”
Ông Marc Charron, Chủ Tịch của TripAdvisor đặc trách doanh nghiệp phát biểu: “TripAdvisor rất vui được tôn vinh các khách sạn vì đã luôn xuất sắc. Chứng chỉ Xuất sắc của Tripadvisor dành cho các doanh nghiệp hàng đầu thế giới sự công nhận mà họ rất xứng đáng, dựa vào thông tin phản hồi từ những người quan trọng nhất – khách hàng của họ. Từ Úc đến Zimbabwe, chúng tôi muốn hoan nghênh tất cả các khách sạn vượt trội này vì đã cho du khách của Tripadvisor một trải nghiệm tuyệt vời.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.