»

Thứ bảy, 23/11/2024, 11:25:33 AM (GMT+7)

Lock&Lock ra mắt đại sứ thương hiệu mới

(12:52:30 PM 28/05/2015)
(Tin Môi Trường) - Nhà sản xuất & kinh doanh hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới - Lock&Lock - đã chính thức ra mắt đại sứ thương hiệu mới của mình đến người tiêu dùng Việt Nam.

Gương mặt đại diện cho thương hiệu Lock&Lock lần này chính là nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Bên cạnh đó, nhân sự kiện ra mắt gương mặt đại diện thương hiệu mới, Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều lựa chọn về màu sắc có thể kể đến như: Horoscope Tumbler, Fruit Tumbler, Capsule Tumbler, Diamond Tumbler, Hero Tumbler…

 

Lock&Lock[-]ra[-]mắt[-]đại[-]sứ[-]thương[-]hiệu[-]mới

 Diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk


Lee Jong Suk, chàng diễn viên nổi tiếng với ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai với khả năng diễn xuất tốt, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ các bộ phim truyện Hàn Quốc. Ghi dấu ấn của mình qua nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn như Secret Garden, I Can Hear Your Voice và gần đây nhất là Pinocchio, Lee Jong Suk đã nhận được nhiều giải thưởng như Diễn viên xuất sắc nhất, Diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và toàn Châu Á. Việc lựa chọn Lee Jong Suk trở thành gương mặt đại diện sẽ mang lại cho thương hiệu Lock&Lock một hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, năng động hơn. Với mong muốn gây được ấn tượng mạnh đối với thị phần người tiêu dùng trẻ tuổi., ông Kim Sung Tae, phó chủ tịch của Lock&Lock chia sẻ “Sau Trung Quốc và Hàn Quốc, chúng tôi đang có dự định thực hiện chiến lược quảng cáo hình ảnh của Lee Jong Suk ở nước Đông Nam Á. Chúng tôi nhận thấy hình ảnh của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Lock&Lock, và chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng" .


Nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiêt cao cấp Hot&Cool đa dạng nhiều mẫu mã, nhân sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu mới lần này, Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng bộ sưu tập các dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới với các tên gọi cực kỳ ấn tượng.


Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm giữ nhiệt Hot&Cool được Lock&Lock giới thiệu ra thị trường lần này chính là thiết kế trẻ trung năng động với nhiều màu sắc rực rỡ, mỗi dòng mang một nét đặc trưng riêng và đầy thú vị:  Horoscope Tumbler và Fruit Tumbler sẽ giúp tô điểm thêm cá tính của người dùng. Hoặc sang trọng, tinh tế với thiết kế hiện đại và tiện dụng thì Capsule Tumbler, Hero Tumbler cùng Diamond Tumbler…sẽ thêm lựa chọn cho người dùng khi đi làm, chơi thể thao…

 

Tham khảo thêm sản phẩm tạ

 

Website : www.locknlock.vn

 

Facebook : https://www.facebook.com/locknlockvietnam

HOA LY
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Lock&Lock ra mắt đại sứ thương hiệu mới

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI