Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lock&Lock ra mắt đại sứ thương hiệu mới
(12:52:30 PM 28/05/2015)Gương mặt đại diện cho thương hiệu Lock&Lock lần này chính là nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Bên cạnh đó, nhân sự kiện ra mắt gương mặt đại diện thương hiệu mới, Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều lựa chọn về màu sắc có thể kể đến như: Horoscope Tumbler, Fruit Tumbler, Capsule Tumbler, Diamond Tumbler, Hero Tumbler…
Diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk
Lee Jong Suk, chàng diễn viên nổi tiếng với ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai với khả năng diễn xuất tốt, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ các bộ phim truyện Hàn Quốc. Ghi dấu ấn của mình qua nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn như Secret Garden, I Can Hear Your Voice và gần đây nhất là Pinocchio, Lee Jong Suk đã nhận được nhiều giải thưởng như Diễn viên xuất sắc nhất, Diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và toàn Châu Á. Việc lựa chọn Lee Jong Suk trở thành gương mặt đại diện sẽ mang lại cho thương hiệu Lock&Lock một hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung hơn, năng động hơn. Với mong muốn gây được ấn tượng mạnh đối với thị phần người tiêu dùng trẻ tuổi., ông Kim Sung Tae, phó chủ tịch của Lock&Lock chia sẻ “Sau Trung Quốc và Hàn Quốc, chúng tôi đang có dự định thực hiện chiến lược quảng cáo hình ảnh của Lee Jong Suk ở nước Đông Nam Á. Chúng tôi nhận thấy hình ảnh của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Lock&Lock, và chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng" .
Nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiêt cao cấp Hot&Cool đa dạng nhiều mẫu mã, nhân sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu mới lần này, Lock&Lock cũng giới thiệu đến người tiêu dùng bộ sưu tập các dòng sản phẩm bình giữ nhiệt mới với các tên gọi cực kỳ ấn tượng.
Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm giữ nhiệt Hot&Cool được Lock&Lock giới thiệu ra thị trường lần này chính là thiết kế trẻ trung năng động với nhiều màu sắc rực rỡ, mỗi dòng mang một nét đặc trưng riêng và đầy thú vị: Horoscope Tumbler và Fruit Tumbler sẽ giúp tô điểm thêm cá tính của người dùng. Hoặc sang trọng, tinh tế với thiết kế hiện đại và tiện dụng thì Capsule Tumbler, Hero Tumbler cùng Diamond Tumbler…sẽ thêm lựa chọn cho người dùng khi đi làm, chơi thể thao…
Tham khảo thêm sản phẩm tạị
Website : www.locknlock.vn
Facebook : https://www.facebook.com/locknlockvietnam
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.