Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lệ Rơi đi nhậu ở Sài Gòn, không hề về quê bán ổi
(23:47:46 PM 15/10/2015)
Lệ Rơi đang nhậu tại quán của ca sĩ Bằng Cường.
Không như những lời than vãn “bể nợ” trên báo chí, Lệ Rơi vẫn ở Sài Gòn, trông coi quán bún chả “Ba thằng khùng”. Buổi tối, anh chàng vẫn đi nhậu nhẹt với bạn bè.
Địa chỉ mà anh chàng hay lui đến giải sầu là quán ABC nằm trong một con hẻm nhỏ, đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3) do ca sĩ Bằng Cường làm chủ.
Bằng Cường nhận xét về Lệ Rơi: “Đừng tưởng Lệ Rơi khù khờ như những gì thấy trên mạng. Một tay khôn ngoan, không vừa đâu đấy!”
Bằng Cường đã mở điện thoại, cho phóng viên xem những hình ảnh chụp cùng Lệ Rơi tại quán nhậu của mình mới đây. Trong hình, sắc mặt của anh chàng nông dân trồng ổi khá tươi tỉnh, cười vui vẻ, không chút gì ưu buồn trước thất bại kinh doanh.
Phóng viên hỏi Bằng Cường đã từng nghe Lệ Rơi hát trực tiếp bên ngoài chưa, nhạc sĩ kiêm ca sĩ này cười: “Chưa bao giờ. Có lẽ cậu ấy ngại. Theo tôi cậu ấy không biết hát”.
Bằng Cường cũng vừa phải đóng cửa một quán nhậu do vắng khách, thua lỗ và gầy dựng lại một quán khác. Trước thất bại kinh doanh của Lệ Rơi, Bằng Cường chia sẻ: “Thua lỗ là chuyện bình thường, có gì mà phải than vãn, bỏ cuộc. Tôi nghĩ lúc này Lệ Rơi phải rà soát lại xem tại sao mình thất bại và cố gắng làm lại từ đầu. Cậu ấy rất quý tôi, xem tôi như người anh nên tôi cũng khuyên nhủ cậu ấy nhiều”.
Lại Văn Minh, trợ lý của Bằng Cường khẳng định: “Tôi mới gặp người quản lý của Lệ Rơi. Anh ta vẫn bay ra, bay vào Sài Gòn chứ có về quê trồng ổi như lời anh ấy đã nói đâu”.
Cách đây vài ngày, rộ thông tin Lệ Rơi thất bại trong kinh doanh, lỗi nhịp showbiz. Anh ta đã chán nản, rời Sài Gòn, quay về Hải Dương tiếp tục trồng ổi. Thế nhưng, dường như anh chàng “bỗng dưng nổi tiếng” nhờ vào những clip hát không ra hát đang cố bám trụ lại thành phố nhộn nhịp này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.