»

Thứ sáu, 22/11/2024, 02:06:41 AM (GMT+7)

Kangaroo ra mắt máy bơm nước bằng màn chân dài “tắm lồ lộ trên sân khấu” Tin ảnh

(09:34:39 AM 17/06/2015)
(Tin Môi Trường) - Cộng đồng mạng đang lan truyền nhanh các hình ảnh về buổi lễ ra mắt sản phẩm có thể gọi là “bỏng mắt người xem” của một hãng gia dụng khi trong buổi ra mắt sản phẩm, đơn vị tổ chức đã không ngần ngại bố trí một phòng tắm đứng giữa sân khấu có cửa kính trong suốt với người mẫu mặc bikini đang tắm. Cách ra mắt sản phẩm này được cư dân mạng cho là quá hại não và "thật không thể tin nổi” !

Kangaroo[-]ra[-]mắt[-]máy[-]bơm[-]nước[-]bằng[-]cách[-]quảng[-]cáo[-]chân[-]dài[-]“tắm[-]lộ[-]thiên[-]trên[-]sân[-]khấu”
Người mẫu uốn éo trong bồn tắm

Kangaroo[-]ra[-]mắt[-]máy[-]bơm[-]nước[-]bằng[-]cách[-]quảng[-]cáo[-]chân[-]dài[-]“tắm[-]lộ[-]thiên[-]trên[-]sân[-]khấu”

Những hình ảnh này đang được lan truyền mạnh trên cộng đồng


Sau khi hình ảnh lan truyền, cộng đồng không khó để tìm ra thông tin, hình ảnh chính xác về buổi lễ ra mắt của hãng đồ gia dụng dám “chơi ngông” này.

Kết nối các thông tin hiện có trên mạng và chụp từ buổi ra mắt sản phẩm thì có thể khẳng định doanh nghiệp thực hiện màn quảng cáo "hại não" này chính là Kangaroo. Kangaroo lâu nay vẫn nổi tiếng với cách quảng cáo không giống ai từ trước tới nay. Còn nhớ hồi tháng 5/2011, Kangaroo đã khiến dư luận nổi sóng với clip quảng cáo kiểu chọc tức của mình trong đêm chung kết Champion League. Bẵng đi một thời gian, thì Kangaroo đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” bằng buổi ra mắt sản phẩm cho chân dài tắm lồ lộ ngay trên sân khấu đã tổ chức trong tháng 6 vừa qua.

Nếu chỉ nhìn hình ảnh, người xem chắc sẽ nghĩ đây là quảng cáo thiết bị nhà tắm hoặc dầu gội, sữa tắm chứ không ai nghĩ đây lại là một buổi lễ ra mắt máy bơm nước !

 

Nhiều câu hỏi đặt ra là liệu cái cách quảng cáo cho chân dài tắm lộ thiên “không hề liên quan” đến sản phẩm này có phải là cái cớ để Kangaroo thu hút dư luận chú ý đến mình hay không?  Và điều cần nói nhất là: Liệu màn cho chân dài mặc Bikini tắm lộ thiên ngay trên sân khấu trước công chúng này đã được các cơ quan quản lý cho phép hay chưa?
 

Kangaroo[-]ra[-]mắt[-]máy[-]bơm[-]nước[-]bằng[-]cách[-]quảng[-]cáo[-]chân[-]dài[-]“tắm[-]lộ[-]thiên[-]trên[-]sân[-]khấu”

Kangaroo[-]ra[-]mắt[-]máy[-]bơm[-]nước[-]bằng[-]cách[-]quảng[-]cáo[-]chân[-]dài[-]“tắm[-]lộ[-]thiên[-]trên[-]sân[-]khấu”

Những hình ảnh này liệu có ai nghĩ rằng đó là quảng cáo cho máy bơm nước diệt khuẩn mà hãng này đang cố tình lăng xê hay không?

TÂM TÍT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Kangaroo ra mắt máy bơm nước bằng màn chân dài “tắm lồ lộ trên sân khấu”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI