Doanh nghiệp » Kinh doanh
Johnny Trần Anh Toàn: Doanh nhân tài năng trẻ
(12:16:40 PM 18/06/2013)
Tốt nghiệp Học Viện Du Lịch Mai Linh Professional Collecge năm 2007 và bắt đầu bước chân vào ngành du lịch, từng làm lính với nhiều công ty du lịch, nhà hàng. Nhưng bằng đam mê lữ hành Johnny đã gắn bó Tập đoàn Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương và phụ trách vị trí Giám Đốc Điều Hành tại Chi nhánh APT Travel – Hồ Chí Minh. Cuối năm 2011 Johnny làm việc cho Tập đoàn Vina Golf - Golf Travel với vị trí Giám đốc dự án. Hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc - Công ty Du Lịch & Cuộc Sống & Công Ty CP Data Travel.
Bằng đam mê và lòng nhiệt huyết đối với những chuyến đi cuối năm 2011, anh đã thành lập Công ty Du Lịch & Cuộc Sống. Ngoài ra anh còn kinh doanh một chuỗi hệ thống Jardin d'Amour Group ( Thời Trang, Cafe, Ẩm Thực, Spa, Du Lịch).
Doanh nhân trẻ Johnny Trần Anh Toàn cũng trải lòng với những cơ hội và thách thức đối với ngành du lịch nói chung về cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay. Thực tế cho thấy, số lượng tour thuộc các đơn vị lữ hành quốc tế đang gia tăng. Nhưng ngược lại đối với du lịch trong nước, tour nội địa thì doanh thu đang sụt giảm do ảnh hưởng từ khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam. Nguyên nhân chính là các công ty du lịch nội địa lớn và nhỏ cạnh tranh khốc liệt, phá giá thị trường dẫn đến tình trạng giảm chất lượng dịch vụ. Theo đó, nhu cầu tour du lịch quốc tế tăng cao bởi vì giá rẻ hơn tour trong nước mà chất lượng lại được đảm bảo. Đồng thời, tour nội địa giảm do chi phí dịch vụ cao so với tour quốc tế. Chính vì thế, vấn đề cần giải quyết là làm sao để đẩy mạnh nhu cầu tour nội địa. Để làm được điều đó, theo tôi thì cần phải có sự liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị lữ hành và nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra mức giá hợp lý, tránh trường hợp lạm phát trong nước.
Là người biết nắm bắt thời cơ, sự nhạy cảm trong kinh doanh, bản lĩnh thương trường và một chút may mắn, anh đã vượt qua những những lúc khó khăn trong kinh doanh để đạt được những thành công nhất định.
Yếu tố giúp anh có thể thành công trên thương trường có lẽ là “ sự khắt khe với người cầm quân, nhưng cũng rất ưu đãi với những người cầm quân có tấm lòng “chính nghĩa”. Tôi thấy, làm việc gì cũng vậy, cần nhất là sự trong sáng và tỉnh táo của cái đầu, dù có là những bước đi được xem là chiến lược thì cũng hãy để nó xuất phát từ suy nghĩ thiện chí. Tiếp đó là sự hợp tác, không ai có thể tự thống lĩnh thiên hạ mà không cần một đối tác” anh chia sẻ.
Bên cạnh tài kinh doanh Johnny Trần Anh Toàn cũng có đam mê nhiếp ảnh, anh thích nhìn mọi vật qua ống kính, nhận ra được nhiều điều thú vị và cố gắng làm sao thể hiện nét đẹp đó qua bức ảnh và nếu may mắn thì sẽ nâng nó lên tầm tác phẩm.
Dù ở vị trí nào, doanh nhân hay nghệ sĩ thì Johnny Trần Anh Toàn vẫn theo đuổi bằng sự đam mê mãnh liệt và cho người ta cảm giác thú vị lẫn sự thán phục đối với vị doanh nhân trẻ này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.