»

Thứ bảy, 23/11/2024, 00:28:51 AM (GMT+7)

Johnny Trần Anh Toàn: Doanh nhân tài năng trẻ Tin ảnh

(12:16:40 PM 18/06/2013)
(Tin Môi Trường) - Khởi nghiệp trong nghèo khó nhưng doanh nhân Johnny Trần Anh Toàn đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong hiện tại và có nhiều dự định trong trong tương lai. Chỉ với phương châm “kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình và cố gắng thực hiện nó thì chắc chắn bạn sẽ thành công”.

Tốt nghiệp Học Viện Du Lịch Mai Linh Professional Collecge năm 2007 và bắt đầu bước chân vào ngành du lịch, từng làm lính với nhiều công ty du lịch, nhà hàng.  Nhưng bằng đam mê lữ hành Johnny đã gắn bó Tập đoàn Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương và phụ trách vị trí Giám Đốc Điều Hành tại Chi nhánh APT Travel – Hồ Chí Minh. Cuối năm 2011 Johnny làm việc cho Tập đoàn Vina Golf - Golf Travel với vị trí Giám đốc dự án. Hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc - Công ty Du Lịch & Cuộc Sống & Công Ty CP Data Travel.

 

 

 

 

Bằng đam mê và lòng nhiệt huyết đối với những chuyến đi cuối năm 2011, anh đã thành lập Công ty Du Lịch & Cuộc Sống. Ngoài ra anh còn kinh doanh một chuỗi hệ thống Jardin d'Amour Group ( Thời Trang, Cafe, Ẩm Thực, Spa, Du Lịch).

 

Doanh nhân trẻ Johnny Trần Anh Toàn cũng trải lòng với những cơ hội và thách thức đối với ngành du lịch nói chung về cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay. Thực tế cho thấy, số lượng tour thuộc các đơn vị lữ hành quốc tế đang gia tăng. Nhưng ngược lại đối với du lịch trong nước, tour nội địa thì doanh thu đang sụt giảm do ảnh hưởng từ khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam. Nguyên nhân chính là các công ty du lịch nội địa lớn và nhỏ cạnh tranh khốc liệt, phá giá thị trường dẫn đến tình trạng giảm chất lượng dịch vụ. Theo đó, nhu cầu tour du lịch quốc tế tăng cao bởi vì giá rẻ hơn tour trong nước mà chất lượng lại được đảm bảo. Đồng thời, tour nội địa giảm do chi phí dịch vụ cao so với tour quốc tế. Chính vì thế, vấn đề cần giải quyết là làm sao để đẩy mạnh nhu cầu tour nội địa. Để làm được điều đó, theo tôi thì cần phải có sự liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị lữ hành và nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra mức giá hợp lý, tránh trường hợp lạm phát trong nước.

 

Là người biết nắm bắt thời cơ, sự nhạy cảm trong kinh doanh, bản lĩnh thương trường và một chút may mắn, anh đã vượt qua những những lúc khó khăn trong kinh doanh để đạt được những thành công nhất định.

 

Yếu tố giúp anh có thể thành công trên thương trường có lẽ là “ sự khắt khe với người cầm quân, nhưng cũng rất ưu đãi với những người cầm quân có tấm lòng “chính nghĩa”. Tôi thấy, làm việc gì cũng vậy, cần nhất là sự trong sáng và tỉnh táo của cái đầu, dù có là những bước đi được xem là chiến lược thì cũng hãy để nó xuất phát từ suy nghĩ thiện chí. Tiếp đó là sự hợp tác, không ai có thể tự thống lĩnh thiên hạ mà không cần một đối tác” anh chia sẻ.

 

 

 

Bên cạnh tài kinh doanh Johnny Trần Anh Toàn cũng có đam mê nhiếp ảnh, anh thích nhìn mọi vật qua ống kính, nhận ra được nhiều điều thú vị và cố gắng làm sao thể hiện nét đẹp đó qua bức ảnh và nếu may mắn thì sẽ nâng nó lên tầm tác  phẩm.

 

Dù ở vị trí nào, doanh nhân hay nghệ sĩ thì Johnny Trần Anh Toàn vẫn theo đuổi bằng sự đam mê mãnh liệt và cho người ta cảm giác thú vị lẫn sự thán phục đối với vị doanh nhân trẻ này.

 

MỸ HẠ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Johnny Trần Anh Toàn: Doanh nhân tài năng trẻ

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI