»

Thứ năm, 31/10/2024, 18:20:21 PM (GMT+7)

Jardin d'Amour – Khu vườn tình yêu hướng đến sự hoàn hảo

(15:00:01 PM 22/04/2013)
(Tin Môi Trường) - Nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc ở số 8bis, Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành nhưng cà phê Khu vườn tình yêu mang một phong cách rất riêng, nét sang trọng của Pháp nhưng vô cùng gần gũi, nhẹ nhàng. Bước vào đây, chỉ còn lại bình yên, ấm áp của tình yêu, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, tấp nập của thế giới bên ngoài.

 Sài Gòn là thiên đường của quán xá và cà phê cũng không ngoại lệ, đi ba bước thì gặp ngay một quán cà phê. Mô hình cà phê sân vườn ngày càng trở nên bão hòa, cà phê mang phong cách châu Âu sang trọng thì chỉ phù hợp với giới thượng lưu, cà phê nhạc live lại vẫn còn khá mới mẻ. Làm sao khách hàng hài lòng, mang đến những sản phẩm tinh thần tốt nhất, có thể kết hợp sự nhẹ nhàng, yên tĩnh của thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng, đặc biệt là phù hợp túi tiền của mọi người trong thời kì bão giá hiện nay? Đó là câu hỏi khiến nhiều quán cà phê phải đau đầu.

 

Nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc ở số 8 bis, Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành nhưng cà phê Khu vườn tình yêu mang một phong cách rất riêng, pha trộn giữa nét sang trọng của Pháp với vẻ cùng gần gũi, nhẹ nhàng cổ điển. Bước vào đây, chỉ còn lại bình yên, ấm áp như chính cái tên của quán, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, tấp nập của thế giới bên ngoài.

 


Khu vườn tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa

 

Khu vườn tình yêu – nồng cháy và mãnh liệt

 

Khu vườn tình yêu với tên tiếng Pháp là Jardin d'Amour. Đúng với tên gọi của nó, Jardin d’Amour mang phong cách cổ điển của Pháp với không gian nhẹ nhàng, riêng tư dành cho những đôi lứa yêu nhau. Những ô cửa sổ có góc nhìn đẹp, ngồi nhấm nháp tách cà phê sữa nóng đưa mắt theo dòng xe tấp nập, nhộn nhịp của phố phường Sài Gòn mới thấy cuộc đời thật quá đỗi tươi đẹp. Sự hòa trộn màu sắc khéo léo giữa sàn nhà được lát bằng đá xám với tường gạch nâu hồng điểm lên vài bức tranh thiên nhiên đơn giản mà tinh tế. Toàn bộ nội thất bên trong được lấy gam màu nóng làm chủ đạo như cam, đỏ, nâu…gợi nên sự nóng bỏng, mãnh liệt của tình yêu. Khách đến uống cà phê sẽ hưởng trọn không khí ấm cúng và lãng mạn như chính tên gọi của quán.

 

Toàn bộ nội thất bên trong được lấy gam màu nóng làm chủ đạo như cam, đỏ, nâu…

 


Từng chi tiết toát lên vẻ sang trọng và tinh tế

 

Nổi bật giữa quán là một sân khấu nhỏ, với chiếc đàn piano dành riêng cho nhu cầu. Chương trình âm nhạc thay đổi tùy theo ngày như thứ 2 biểu diễn Piano, thứ 3 sẽ là Violon hay thứ 7 sẽ là Guitar, các tiết mục cũng vô cùng đa dạng như nhạc kịch, hài kịch hoặc nhạc sống. Nhưng tất cả các tiết mục đều hướng đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

 

Các đôi lứa tựa vai vào nhau, thưởng thức ly cà phê ấm nóng, du dương, hòa mình cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của cỏ và mưa, Jar of Hearts, lại đột ngột mãnh liệt, nồng cháy cùng Grenade, Forever and One hay đưa mình cùng các ca khúc bất hủ Betrayal, Lặng, Lặng thầm một tình yêu…Jardin d'Amour – nhẹ nhàng và nồng cháy.

 


Góc nhìn đẹp, không gian riêng tư, lãng mạn

 

Bạn Nguyễn Thị Tú Nhi, sinh viên trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Mình thấy đây là một quán cà phê đẹp và lí tưởng. Mình đi được hai lần, được nghe anh Trọng Khương thí sinh The Voice đội Đàm Vĩnh Hưng hát bài Im Yours mà "ghiền" luôn. Mình thích ngồi trên lầu, nghe nhạc và nhìn nến cháy lách tách.

 

Hướng đến sự hoàn hảo.

 

Mong muốn mà Khu vườn tình yêu đặt ra là: “Khách hàng không chỉ đến một lần”. Để đạt được tiêu chí trên, Khu vườn tình yêu đang ngày càng hoàn thiện và đổi mới từ nội thất cho đến nội dung, thức ăn, thức uống, cung cách phục vụ, vì mục tiêu hướng đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Khu vườn tình yêu không chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau mà còn hướng đến các khách nước ngoài qua việc đội ngũ nhân viên được tập huấn tốt về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, Hoa và Hàn, nhân viên văn phòng cũng là một đối tượng khách hàng được quán  đặc biệt ưu ái. Sự cầu toàn còn thể hiện trong mục tiêu mà Khu vườn tình yêu đang hướng tới là nắm bắt được thị hiếu và tâm lí khách hàng, không cần khách hàng phải nói ra, chỉ cần nhìn vẻ mặt, cử chỉ thì sẽ biết ngay và đáp ứng một cách nhanh nhất, tạo sự thoải mái và nâng niu đối với khách hàng.

 

Tất cả mọi người đều là thượng đế của Khu vườn tình yêu.

 

Sang trọng, gần gũi, nhẹ nhàng, ấm cúng, đội ngũ nhân viên thân thiện, làm hài lòng khách hàng là điều mà bất cứ thực khách nào cũng mong muốn. Nhưng một điều quan trọng hơn là giá cả. Giữa thời buổi vật giá leo thang như hiện nay, quán lại nằm ở vị trí trung tâm, giá cả là vấn đề quan tâm hàng đầu của cả người kinh doanh và khách hàng. Với mong muốn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng, Khu vườn Tình yêu mang đến cho thực khách một bảng menu với 40 loại nước ép và 40 loại sinh tố với giá mềm, phù hợp để tất cả mọi người đều là thượng đế của Khu vườn tình yêu.

NAM ANH (Nguồn ảnh: Internet)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Jardin d'Amour – Khu vườn tình yêu hướng đến sự hoàn hảo

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI