Doanh nghiệp » Kinh doanh
Jardin d'Amour – Khu vườn tình yêu hướng đến sự hoàn hảo
(15:00:01 PM 22/04/2013)Sài Gòn là thiên đường của quán xá và cà phê cũng không ngoại lệ, đi ba bước thì gặp ngay một quán cà phê. Mô hình cà phê sân vườn ngày càng trở nên bão hòa, cà phê mang phong cách châu Âu sang trọng thì chỉ phù hợp với giới thượng lưu, cà phê nhạc live lại vẫn còn khá mới mẻ. Làm sao khách hàng hài lòng, mang đến những sản phẩm tinh thần tốt nhất, có thể kết hợp sự nhẹ nhàng, yên tĩnh của thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng, đặc biệt là phù hợp túi tiền của mọi người trong thời kì bão giá hiện nay? Đó là câu hỏi khiến nhiều quán cà phê phải đau đầu.
Nằm ở trung tâm thành phố, tọa lạc ở số 8 bis, Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành nhưng cà phê Khu vườn tình yêu mang một phong cách rất riêng, pha trộn giữa nét sang trọng của Pháp với vẻ cùng gần gũi, nhẹ nhàng cổ điển. Bước vào đây, chỉ còn lại bình yên, ấm áp như chính cái tên của quán, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, tấp nập của thế giới bên ngoài.
Khu vườn tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa
Khu vườn tình yêu – nồng cháy và mãnh liệt
Khu vườn tình yêu với tên tiếng Pháp là Jardin d'Amour. Đúng với tên gọi của nó, Jardin d’Amour mang phong cách cổ điển của Pháp với không gian nhẹ nhàng, riêng tư dành cho những đôi lứa yêu nhau. Những ô cửa sổ có góc nhìn đẹp, ngồi nhấm nháp tách cà phê sữa nóng đưa mắt theo dòng xe tấp nập, nhộn nhịp của phố phường Sài Gòn mới thấy cuộc đời thật quá đỗi tươi đẹp. Sự hòa trộn màu sắc khéo léo giữa sàn nhà được lát bằng đá xám với tường gạch nâu hồng điểm lên vài bức tranh thiên nhiên đơn giản mà tinh tế. Toàn bộ nội thất bên trong được lấy gam màu nóng làm chủ đạo như cam, đỏ, nâu…gợi nên sự nóng bỏng, mãnh liệt của tình yêu. Khách đến uống cà phê sẽ hưởng trọn không khí ấm cúng và lãng mạn như chính tên gọi của quán.
Toàn bộ nội thất bên trong được lấy gam màu nóng làm chủ đạo như cam, đỏ, nâu…
Từng chi tiết toát lên vẻ sang trọng và tinh tế
Nổi bật giữa quán là một sân khấu nhỏ, với chiếc đàn piano dành riêng cho nhu cầu. Chương trình âm nhạc thay đổi tùy theo ngày như thứ 2 biểu diễn Piano, thứ 3 sẽ là Violon hay thứ 7 sẽ là Guitar, các tiết mục cũng vô cùng đa dạng như nhạc kịch, hài kịch hoặc nhạc sống. Nhưng tất cả các tiết mục đều hướng đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu.
Các đôi lứa tựa vai vào nhau, thưởng thức ly cà phê ấm nóng, du dương, hòa mình cùng giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của cỏ và mưa, Jar of Hearts, lại đột ngột mãnh liệt, nồng cháy cùng Grenade, Forever and One hay đưa mình cùng các ca khúc bất hủ Betrayal, Lặng, Lặng thầm một tình yêu…Jardin d'Amour – nhẹ nhàng và nồng cháy.
Góc nhìn đẹp, không gian riêng tư, lãng mạn
Bạn Nguyễn Thị Tú Nhi, sinh viên trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Mình thấy đây là một quán cà phê đẹp và lí tưởng. Mình đi được hai lần, được nghe anh Trọng Khương thí sinh The Voice đội Đàm Vĩnh Hưng hát bài Im Yours mà "ghiền" luôn. Mình thích ngồi trên lầu, nghe nhạc và nhìn nến cháy lách tách.”
Hướng đến sự hoàn hảo.
Mong muốn mà Khu vườn tình yêu đặt ra là: “Khách hàng không chỉ đến một lần”. Để đạt được tiêu chí trên, Khu vườn tình yêu đang ngày càng hoàn thiện và đổi mới từ nội thất cho đến nội dung, thức ăn, thức uống, cung cách phục vụ, vì mục tiêu hướng đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Khu vườn tình yêu không chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau mà còn hướng đến các khách nước ngoài qua việc đội ngũ nhân viên được tập huấn tốt về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, Hoa và Hàn, nhân viên văn phòng cũng là một đối tượng khách hàng được quán đặc biệt ưu ái. Sự cầu toàn còn thể hiện trong mục tiêu mà Khu vườn tình yêu đang hướng tới là nắm bắt được thị hiếu và tâm lí khách hàng, không cần khách hàng phải nói ra, chỉ cần nhìn vẻ mặt, cử chỉ thì sẽ biết ngay và đáp ứng một cách nhanh nhất, tạo sự thoải mái và nâng niu đối với khách hàng.
Tất cả mọi người đều là thượng đế của Khu vườn tình yêu.
Sang trọng, gần gũi, nhẹ nhàng, ấm cúng, đội ngũ nhân viên thân thiện, làm hài lòng khách hàng là điều mà bất cứ thực khách nào cũng mong muốn. Nhưng một điều quan trọng hơn là giá cả. Giữa thời buổi vật giá leo thang như hiện nay, quán lại nằm ở vị trí trung tâm, giá cả là vấn đề quan tâm hàng đầu của cả người kinh doanh và khách hàng. Với mong muốn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng, Khu vườn Tình yêu mang đến cho thực khách một bảng menu với 40 loại nước ép và 40 loại sinh tố với giá mềm, phù hợp để tất cả mọi người đều là thượng đế của Khu vườn tình yêu.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.