»

Thứ bảy, 18/01/2025, 19:41:58 PM (GMT+7)

James Hogan nhận giải thưởng giám đốc điều hành của năm do CAPA bình chọn

(14:16:15 PM 30/11/2012)
(Tin Môi Trường) - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành hãng Etihad Airways, James Hogan đã được trao giải Giám đốc điều hành Hàng không của Năm 2012 tại giải thưởng quy mô toàn cầu Centre for Aviation (CPPA) dành cho các nhà lãnh đạo xuất sắc, diễn ra tại Hồng Kong tối hôm 28 tháng 11.

may[-]bay

 

 Chủ tịch điều hành CAPA Peter Harbison (trái) trao giải thưởng Giám đốc điều hành Hàng không của Năm 2012 do CAPA bình chọn cho James Hogan - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của hãng Etihad Airways tại buổi lễ tại Hong Kong.

 

 

Giám đốc điều hành Hàng không của Năm CAPA được trao cho những giám đốc có ảnh hưởng cá nhân sâu sắc đến ngành công nghiệp hàng không, thể hiện suy nghĩ chiến lược nổi bật và sự điều hành sáng tạo, mang lại sự tăng trưởng cho hãng hàng không và ngành công nghiệp.

 

Chủ tịch điều hành CAPA, Peter Harbison phát biểu khi trao giải cho James Hogan “Hãng hàng không Vùng Vịnh đã tạo nên sự khuấy động đáng kể trong ngành hàng không toàn cầu đang bình lặng những năm gần đây, và năm 2012 được xem là năm mà hãng đã có những bước tiến nhanh trong tiến trình này. Không có hãng hàng không nào có sự thay đổi đặc biệt bằng Etihad Airways, dưới sự điều hành của James Hogan.

 

 “Chiến lược mà James thực hiện - trong việc thâm nhập từng thị trường trọng điểm với các đối tác và các khoản đầu tư mục tiêu - đã đưa ra một hướng đi mới và không thể thay đổi được cho ngành công nghiệp hàng không toàn cầu.”

 

James Hogan nói rằng ông rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này, đặc biệt vào thời điểm hãng chào mừng 9 năm thành lập.

 

“Giải thưởng này là một sự xác thực mạnh mẽ cho chiến lược “thay đổi cuộc chơi” của hãng trong việc xây dựng liên minh song phương vững mạnh với các hãng hàng không trên toàn thế giới.

 

“Liên danh và đầu tư cổ phần đã, và sẽ tiếp tục là chìa khóa quan trọng để đạt được quy mô và tăng cường vị thế cạnh tranh của chúng tôi.

 

 “Ví dụ như các chuyến bay liên danh của chúng tôi, cùng với 41 hãng hàng không đối tác, giúp mở rộng mạng bay của chúng tôi đến 327 thành phố lớn -nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không Trung Đông nào khác.

 

“ Kết quả là thu hút được khách hàng, nguồn doanh thu tăng trưởng và ổn định, tiếp tục tiến tới mục tiêu đạt lợi nhuận bền vững.”

 

 James Hogan cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sự hỗ trợ của các cổ đông và ban giám đốc hãng hàng không.

 

 “Etihad Airways sẽ không đạt được thành công và được xếp hạng là một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới nếu không có tầm nhìn và sự lãnh đạo của nhóm cổ đông quan trọng này.

 

“Từ tầm nhìn tham vọng của chính phủ hướng tới tương lai - kế hoạch mang tính bước ngoặt Abu Dhabi năm 2030 cho đến sự hỗ trợ của Ban giám đốc để tiếp tục đầu tư vào công nghệ mới, cơ sở vật chất và dịch vụ, Etihad Airways sẽ được hỗ trợ cao nhất trong nỗ lực kinh doanh của hãng.”

 

 James Hogan cũng đã cảm ơn 10,000 nhân viên của hãng trên toàn thế giới vì sự tận tâm cống hiến và làm việc chăm chỉ.

 

“Giải thưởng này sẽ không thể có nếu như không có sự quyết tâm và sự tận tâm của nhân viên nhằm đưa hãng trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới. Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn họ và nhận giải thưởng này thay mặt họ.”

Ngọc Nga
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: James Hogan nhận giải thưởng giám đốc điều hành của năm do CAPA bình chọn

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI