Doanh nghiệp » Kinh doanh
HTC cung cấp điện thoại di động độc quyền cho giải đấu Cúp C1 và C3
(12:20:46 PM 14/12/2012)
HTC cung cấp điện thoại di động độc quyền cho Giải đấu Cúp C1 và C3
Việc hợp tác sẽ khởi động từ tháng 1/2013, giúp HTC trở thành tâm điểm của 2 giải đấu danh giá nhất hành tinh, đồng thời HTC cũng sẽ mang những người hâm mộ môn thể thao vua này đến gần hơn với những trận đấu hấp dẫn nhất châu Âu.. Cho dù đang ở ngay tại sân vận động, hay theo dõi trận bóng qua thiết bị của HTC, cộng đồng yêu thể thao cũng có thể trải nghiệm đầy đủ và chia sẻ từng khoảnh khắc đáng nhớ.
“Bóng đá giúp khơi dậy niềm đam mê cháy bỏng ở khắp mọi nơi và chúng tôi rất phấn khích khi được cộng tác với một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới,” Peter Chou – CEO của Tập đoàn HTC cho biết. “Chúng tôi sẽ làm việc thật chặt chẽ với UEFA để mang đến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa cùng bóng đá cũng như những trải nghiệm di động hoàn hảo hơn”
Gianni Infantino, Tổng thư ký UEFA cho biết: “Tôi rất vui được chào đón HTC gia nhập gia đình Cúp C1 và C3 chúng tôi. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng mang bóng đá châu Âu đến gần hơn nữa với khán giả thế giới, đồng thời mang đến nhiều cơ hội tốt hơn cho người hâm mộ được tương tác với các trận đấu. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và cam kết của HTC. Sự đóng góp của họ trong các giải đấu này cũng sẽ nâng tầm hình ảnh thương hiệu của HTC trên phạm vi toàn cầu.”
Hợp tác này là sự kết hợp giữa lợi thế sẵn có của HTC trong việc cộng tác cùng những tên tuổi hàng đầu của thế giới trong các lĩnh vực như âm nhạc, hình ảnh, thiết kế và thể thao với thị hiếu người tiêu dùng trên toàn cầu.
Ngoài việc hợp tác với UEFA Champions League và UEFA Europa League, HTC cũng sẽ là đối tác phân phối Smartphone chính thức trên toàn cầu của UEFA Super Cup Final trong năm 2013 và 2014, và Giải UEFA Women’s Champions League Final vào các năm 2013, 2013 và 2015.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.