»

Thứ năm, 31/10/2024, 12:18:13 PM (GMT+7)

Hợp tác WADA và Lazada "Cuộc sống trong tầm tay"

(10:36:02 AM 26/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Tối ngày 25/ 9/ 2013, Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới – Wada.vn và Công ty TNHH Một Thành Viên Giờ Giải Lao – Lazada.vn chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển và khai thác thị trường truyền thông, quảng cáo và thương mại số tại Việt Nam, thị trường với một cộng đồng trực tuyến lớn nhất và tiềm năng nhất Đông Nam Á. Tại lễ ký kết này, Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới cũng đã chính thức giới thiệu phiên bản máy tính của WADA với giao diện được thiết kế hoàn toàn mới và đồng thời ra mắt phiên bản WADA Mobile trên điện thoại di động.


Quang cảnh lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới – Wada.vn và Công ty TNHH Một Thành Viên Giờ Giải Lao – Lazada.vn tối 25/9/2013

 

“Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu đến cộng đồng mạng ở Việt Nam một WADA hoàn toàn mới. Đây là kết quả của sự nỗ lực đầy tâm huyết của đội ngũ WADA trong suốt thời gian qua để tiến tới một mục tiêu duy nhất: Đem lại trải nghiệm công nghệ cao thú vị nhất, thực tiễn nhất và thân thiện nhất cho người dùng.”, ông Phạm Tiến Thịnh – Tổng Giám Đốc WADA phát biểu.

 

Ông Thịnh chia sẻ: “Để khẳng định vị trí của một cổng tìm kiếm đa dịch vụ toàn diện nhất cho người dùng Việt, WADA đã cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng mới trên cơ sở ý kiến đóng góp của đông đảo người dùng, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và quảng cáo”.

 

“Một trong những cải tiến đáng kể nhất là sự bắt mắt và hiện đại trong thiết kế mới của WADA với các tính năng chính được làm nổi bật trên những ảnh nền thể hiện tính truyền thống, niềm tự hào và các giá trị văn hóa Việt. Được thiết kế mới toàn diện, phiên bản máy tính mới của WADA cho phép người sử dụng dễ dàng tìm kiếm ngay trên trang chủ và truy vấn một cách nhanh nhất trên 50,000 website của Việt Nam được sàng lọc kỹ lưỡng bởi một đội ngũ biên tập chuyên nghiệp dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt nhất của WADA. Ngoài ra, một số tính năng mới cũng đã được bổ sung, bao gồm tập hợp, hiển thị và giới thiệu những trang web mới, trang web nổi bật nhất liên quan theo danh mục của Danh Bạ Web, ngoài ra còn có tính năng tìm kiếm địa điểm dựa trên công nghệ định vị được sắp xếp và hiển thị theo thói quen đặc thù của đa số người Việt”, ông Thịnh giải thích.

 

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị và quý quan khách chúc mừng thành công của lễ ký kết

 

Được hỏi về các tính năng trên phiên bản WADA Mobile, ông Thịnh cho biết: “Phiên bản thương mại WADA Mobile được cải tiến thành một cổng tìm kiếm đa dịch vụ. Nổi bật nhất là tính năng tìm địa điểm dựa trên nhiều công nghệ định vị có sẵn trên đa số các dòng điện thoại thông minh hiện nay. So với phiên bản thử nghiệm, từ nay người sử dụng có thể truy cập thêm trang thông tin tổng hợp và danh bạ web của WADA được tối ưu hóa cho thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, với hơn 4,000 ứng dụng miễn phí cho hệ điều hành Android và iOS trên WADA Store, WADA Mobile sẽ trở thành một người bạn đồng hành trung thành cho hầu hết các đối tượng người dùng. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ tăng con số ứng dụng miễn phí lên gấp ba vào cuối năm nay và bao gồm cả những ứng dụng trên nền tảng Windows”. 

 

Nhìn lại sự phát triển của WADA trong thời gian vừa qua, ông Thịnh khẳng định: “Với những gì đã đạt được cho đến ngày hôm nay, chúng tôi đã phần nào thể hiện được năng lực cạnh tranh của mình trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất để đạt được thành tích đó vẫn là kỹ năng biết lắng nghe và luôn quan tâm đến ý kiến đóng góp từ tất cả các đối tượng người dùng. Và với chân lý đó, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của người Việt trong thời gian tới đây”.   

 

Về tiềm năng trong thỏa thuận hợp tác giữa Wada.vn và Lazada.vn, ông Thịnh nhận xét: “Cả hai doanh nghiệp có cùng một mục tiêu là cần nâng cao tiềm lực và phát huy thị trường truyền thông, quảng cáo và thương mại số còn đầy tiềm năng tại Việt Nam. Với thỏa thuận hợp tác này, chúng tôi sẽ chung sức nhằm tạo ra những sản phẩm mới có giá trị gia tăng hấp dẫn cho người dùng để đạt được mục tiêu trên. Trong bối cảnh thị trường truyền thông, quảng cáo và thương mại điện tử của Việt Nam tuy vẫn còn trong giai đoạn sơ khai nhưng đầy cạnh tranh, việc Lazada.vn chọn WADA là đối tác đã khẳng định vị trí của WADA và là một bước tiến mới trong chặng đường phát triển mà WADA đã hoạch định. WADA khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư, tận dụng và phát huy nguồn lực để nâng cao chất lượng, làm phong phú hơn nữa các dịch vụ, sản phẩm của mình, nhằm đóng góp cho lợi ích chung của cả hai doanh nghiệp. Đây cũng là nền tảng vững chắc để WADA phát triển bền vững và tiến tới mục tiêu cuối cùng là xây dựng một cổng kết nối cho người dùng Việt và các doanh nghiệp truyền thông, thương mại số. Thỏa thuận hợp tác này cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn của WADA trên con đường trở thành cổng tìm kiếm hàng đầu tại Việt Nam”.

 Mối quan hệ hợp tác giữa Lazada.vn và Wada.vn bao gồm việc kết hợp các nguồn lực và phối hợp các nỗ lực của hai doanh nghiệp nhằm cùng xây dựng một cơ sở dữ liệu đáng tin cậy trên thị trường, đặc biệt là để hiểu rõ thêm thói quen tìm kiếm, xác định được các nhu cầu thực tiễn và xu hướng tiêu dùng của người Việt. Trên cơ sở đó, sẽ cùng nhau hợp tác phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp và thực hiện những chiến dịch quảng bá, tiếp thị nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của người dùng một cách hiệu quả nhất. Wada.vn và Lazada.vn sẽ cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi.

THẢO NGỌC tmt
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hợp tác WADA và Lazada "Cuộc sống trong tầm tay"

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI