Doanh nghiệp » Kinh doanh
Hơn 45.000 phiếu khảo sát nhu cầu thị trường tại Mobile Vietnam 2012
(18:48:22 PM 23/10/2012)
Hình ảnh bốc thăm
Với một số lượng lớn phiếu đăng ký tham quan triển lãm, thiết kế nhỏ gọn và chỉ mất 10s để trả lời 3 câu hỏi, khách tham quan triển lãm có cơ hội được nhận iPhone 4, Ban tổ chức (BTC) Mobile Vietnam 2012 đã thu thập được 1 cơ sở dữ liệu khách hàng và thông tin nghiên cứu thị trường hết sức có giá trị. “Như dự kiến ban đầu, Mobile Vietnam 2012 sẽ thu hút 50.000 khách tham quan triển lãm, BTC chúng tôi đã thu về hơn 45.000 lượt đăng ký trong sự kiện này”, Bà Phạm Thị Bích Phượng, CEO Công ty Media One, đơn vị đồng tổ chức Mobile Vietnam 2012 chia sẻ.
Ngoài thông tin cụ thể về cá nhân khách hàng gồm tên, độ tuổi, số điện thoại di động và email, các câu hỏi sẽ cho phép thống kê được rất nhiều thông tin cực kỳ có giá trị như: Tỷ lệ sử dụng điện thoại Smart Phone, tỷ lệ sử dụng từng chủng loại điện thoại, của từng nhà sản xuất theo lứa tuổi, v.v…, Không những thế, từ phiếu khảo sát, còn biết được chi tiết ai đang có dự định sắp tới mua điện thoại của nhà sản xuất nào và sẽ sử dụng dịch vụ của nhà khai thác di động nào. Đây là thông tin cực kỳ giá trị để các nhà sản xuất, các nhà phân phối cũng như các nhà khai thác di động có thể sử dụng để phục vụ việc chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng hiện có hoặc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm cho hàng vạn khách hàng tiềm năng mà nhà tổ chức triển lãm đã thu thập được trong dịp triển lãm lớn nhất về ngành di động này.
“Sau triển lãm, chúng tôi sẽ nhập toàn bộ dữ liệu vào máy tính, sử dụng những chương trình thống kê chuyên nghiệp như SPSS để phân tích dữ liệu và tổng hợp dữ liệu nhằm phục vụ cho những sự kiện sắp tới của Media One, cũng như hỗ trợ các nhà triển lãm đã tham gia với chúng tôi lần này. Chúng tôi cũng sẽ công bố một số thông tin thống kê từ việc phân tích dữ liệu mà chúng tôi thu thập được”.Bà Phượng cho biết thêm.
Kết thúc triển lãm, BTC đã tổ chức bốc thăm công khai, trước sự chứng kiến của khách tham dự, các báo giới, kết quả là Bà: Nguyễn Thị Lợi; 62 tuổi; CMND: 010122939; điện thoại: 01272185434 đã trở thành khách tham quan may mắn được nhận phần quà của BTC là điện thoại iPhone 4, 16G.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.