Doanh nghiệp » Kinh doanh
Hơn 45.000 phiếu khảo sát nhu cầu thị trường tại Mobile Vietnam 2012
(18:48:22 PM 23/10/2012)
Hình ảnh bốc thăm
Với một số lượng lớn phiếu đăng ký tham quan triển lãm, thiết kế nhỏ gọn và chỉ mất 10s để trả lời 3 câu hỏi, khách tham quan triển lãm có cơ hội được nhận iPhone 4, Ban tổ chức (BTC) Mobile Vietnam 2012 đã thu thập được 1 cơ sở dữ liệu khách hàng và thông tin nghiên cứu thị trường hết sức có giá trị. “Như dự kiến ban đầu, Mobile Vietnam 2012 sẽ thu hút 50.000 khách tham quan triển lãm, BTC chúng tôi đã thu về hơn 45.000 lượt đăng ký trong sự kiện này”, Bà Phạm Thị Bích Phượng, CEO Công ty Media One, đơn vị đồng tổ chức Mobile Vietnam 2012 chia sẻ.
Ngoài thông tin cụ thể về cá nhân khách hàng gồm tên, độ tuổi, số điện thoại di động và email, các câu hỏi sẽ cho phép thống kê được rất nhiều thông tin cực kỳ có giá trị như: Tỷ lệ sử dụng điện thoại Smart Phone, tỷ lệ sử dụng từng chủng loại điện thoại, của từng nhà sản xuất theo lứa tuổi, v.v…, Không những thế, từ phiếu khảo sát, còn biết được chi tiết ai đang có dự định sắp tới mua điện thoại của nhà sản xuất nào và sẽ sử dụng dịch vụ của nhà khai thác di động nào. Đây là thông tin cực kỳ giá trị để các nhà sản xuất, các nhà phân phối cũng như các nhà khai thác di động có thể sử dụng để phục vụ việc chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng hiện có hoặc giới thiệu dịch vụ và sản phẩm cho hàng vạn khách hàng tiềm năng mà nhà tổ chức triển lãm đã thu thập được trong dịp triển lãm lớn nhất về ngành di động này.
“Sau triển lãm, chúng tôi sẽ nhập toàn bộ dữ liệu vào máy tính, sử dụng những chương trình thống kê chuyên nghiệp như SPSS để phân tích dữ liệu và tổng hợp dữ liệu nhằm phục vụ cho những sự kiện sắp tới của Media One, cũng như hỗ trợ các nhà triển lãm đã tham gia với chúng tôi lần này. Chúng tôi cũng sẽ công bố một số thông tin thống kê từ việc phân tích dữ liệu mà chúng tôi thu thập được”.Bà Phượng cho biết thêm.
Kết thúc triển lãm, BTC đã tổ chức bốc thăm công khai, trước sự chứng kiến của khách tham dự, các báo giới, kết quả là Bà: Nguyễn Thị Lợi; 62 tuổi; CMND: 010122939; điện thoại: 01272185434 đã trở thành khách tham quan may mắn được nhận phần quà của BTC là điện thoại iPhone 4, 16G.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.