Doanh nghiệp » Kinh doanh
"Hàng Việt giá tốt" tại LOTTE Mart
(20:52:53 PM 12/09/2014)
Sản phẩm hàng Việt giá tốt được lựa chọn để đưa đến khách hàng bao gồm các sản phẩm như: bột giặt OMO 4,5kg giá 175.000 ngàn đồng giảm còn 159.500 ngàn đồng quà tặng đi kèm nước xả vải Comfort đậm đặc một lần xả trọng lượng 600ml; cặp chảo không dính kích thước 26cm và 16cm giá 221.000 ngàn đồng giảm còn 129.000 ngàn đồng; dầu gội Head&Shoulders 625ml giá 129.000 ngàn đồng giảm còn 119.000 ngàn đồng quà tặng đi kèm 2 bánh xà bông Safeguard trị giá 20.000 ngàn đồng. Các mặt hàng thời trang giảm từ 34% đến 41% như: quần short kaki nam giá 204.000 ngàn đồng giảm còn 125.000 ngàn đồng, áo thun nam giá 89.000 ngàn đồng giảm còn 59.000 ngàn đồng, đầm cotton nữ giá 149.000 ngàn đồng giảm còn 109.000 ngàn đồng, khăn tắm áo gấu giá 99.000 ngàn đồng giảm còn 65.000 ngàn đồng…
Đồng thời chương trình Sản phẩm giá sốc theo ngày cũng được thực hiện trong đợt này. Hàng hóa được giảm đều và trải dài từ các ngày thứ hai đến chủ nhật vô cùng hấp dẫn như: nước rửa chén Lix giá 70.000 ngàn đồng giảm còn 47.700 ngàn đồng, bột ngũ cốc Calsome 500g giá 55.500 ngàn đồng giảm còn 46.900 ngàn đồng quà tặng kèm 2 gói càfe American, bếp điện từ cao cấp Kangaroo giá 1.090.000 ngàn đồng giảm còn 715.900 ngàn đồng…Dòng sản phẩm chúc mừng Hà Nội Center thành công như: cá diêu hồng sạch 55.990 ngàn đồng/ 100 g, nho đen không hạt (xuất xứ từ Mỹ) 9.990 ngàn đồng/ 100 g, bưởi năm roi túi lưới 2.990 ngàn đồng/ 100 g…
Bên cạnh đó khách hàng tham gia mua sắm với hóa đơn trị giá 350.000 ngàn đồng trở lên sẽ được sở hữu một túi môi trường LOTTE Mart khổng lồ giá chỉ 1.000 ngàn đồng (không áp dụng cho LOTTE Mart Hà Nội Center). Tổng giá trị chương trình lên đến hơn 200 triệu đồng. LOTTE Mart đồng hành cùng chương trình này mong muốn khách hàng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường để góp phần xanh, sạch cho cuộc sống.
Khách hàng hội viên LOTTE Mart khi mua sắm với hóa đơn trên 250.000 ngàn đồng sẽ nhận được một phiếu tích dấu đổi quà kéo dài từ ngày 12/09 đến ngày 12/10/2014, quà tặng sẽ là những sản phẩm gia dụng thiết yếu có giá trị cho gia đình như: dầu nành Simple, nước xả vải Comfort, chảo không dính Sunhouse. Chương trình áp dụng 7 cửa hàng của LOTTE Mart trên toàn quốc (trừ LOTTE Hà Nội Center) với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 600 triệu đồng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.