»

Thứ bảy, 18/01/2025, 12:58:53 PM (GMT+7)

Giải rượu ngon “nhất thế giới” dành cho Jetstar

(12:30:36 PM 10/02/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Jetstar đạt giải thưởng Vang trắng ngon nhất phục vụ trong hạng Thương gia trong lần trao giải Cellars in the Sky kỳ này.

Ảnh minh họa

 

Jetstar đón nhận thêm giải nhất quốc tế, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên thắng cuộc bầu chọn Giải thưởng dành cho Rượu vang trắng phục vụ hạng Thương gia ngon nhất (loại rượu Waipara Hills NZ, Sauvignon Blanc, 2010) tại buổi trao giải Cellars in the Sky uy tín được tổ chức tại London, Anh.
 
Cellars in the Sky (Hầm rượu trên không) là cuộc tranh tài quốc tế danh giá do tạp chí Business Traveller tổ chức nhằm tôn vinh các giá trị về chất lượng và tính đột phá của các loại rượu được phục vụ trên các chuyến bay đường dài, với 12 hạng mục giải thưởng được xem xét trao tặng.
 
Các mẫu rượu của Jetstar được ban giám khảo có uy tín đánh giá, chấm điểm thông qua phương thức bịt mắt nếm rượu từ các mẫu của 33 hãng hàng không trên toàn thế giới.
 
Các giám khảo đã chấm 95 điểm trên thang điểm 100 cho rượu Waipara Hills NZ, Sauvignon Blanc, 2010, được mô tả là “sảng khoái, tươi mát và thơm dịu mang hương vị của cần tây. Độ chua vừa phải và không quá nhiều dư vị ngọt của đường. Rượu ngon – nồng độ cân bằng, hương vị nồng nàn và nổi bật.”
 
Jetstar cũng được trao giải nhì cho danh hiệu Hầm rượu Thương gia ngon nhất trên máy bay. Trong khi đó, công ty mẹ của Jetstar là tập đoàn Qantas cũng giành được các giải thưởng ở sáu hạng mục trao giải khác nhau.
 
Tổng Giám đốc Điều hành Jetstar Group, ông Bruce Buchanan cho biết, Jetstar rất vinh dự khi trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên đạt được những danh hiệu này – một giải thưởng trước đây chỉ thuộc về các hãng hàng không truyền thống.
 
“Có thể một số người cho rằng đây là chiến thắng bất ngờ đối với một hãng hàng không chi phí thấp, nhưng đây lại phản ánh nỗ lực của chúng tôi trong việc phục vụ trên các khoang hạng Thương gia, đem lại trải nghiệm được phục vụ tuyệt hảo đối với hành khách chỉ với chi phí thấp hơn các bạn có thể mong đợi để có được chất lượng phục vụ cao cấp,” ông Buchanan phát biểu.
 
“Phần thưởng này xin dành cho đội ngũ chuyên gia về rượu của chúng tôi cũng như đội tiếp viên phục vụ hành khách của Jetstar, đã làm việc hết mình để đem lại sự phục vụ tốt nhất cho hành khách mỗi ngày.”
 
Năm 2011, Jetstar đã mời bốn chuyên gia nếm rượu có uy tín để thành lập một ban thẩm định tìm kiếm những sản phẩm rượu địa phương ngon nhất để phục vụ hành khách.
 
Gần đây, hãng cũng đã ra mắt dịch vụ cho thuê  iPads giải trí trên chuyến bay, cho phép hành khách thưởng thức những bộ phim ra mắt mới nhất, các chương trình truyền hình và ca nhạc, cùng hàng loạt các trò chơi mới nhất, các ấn phẩm tạp chí và sách điện tử.
 
Chuyên gia thẩm định rượu của Jetstar và cũng là chuyên gia quốc tế về rượu, ông Matt Skinner cho biết: “Những giải thưởng này không những tuyên dương dịch vụ hạng Thương gia của Jetstar mà còn tôn vinh tài năng xuất chúng và đặc tính nhà nghề của các nhà sản xuất rượu tại Úc và New Zealand. Tất cả các dòng rượu được chọn đều mang chất lượng tuyệt hảo và có giá trị có sức lôi cuốn dành cho hành khách của Jetstar,” ông Skinner cho biết thêm.
PV
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Giải rượu ngon “nhất thế giới” dành cho Jetstar

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI