»

Thứ bảy, 18/01/2025, 13:01:32 PM (GMT+7)

Gần 100 Maastricht MBA nhận bằng tốt nghiệp

(12:54:44 PM 28/08/2012)
(Tin Môi Trường) - Cuối tuần qua, tại khách sạn 5 sao Sofitel Plaza TPHCM, gần 100 học viên khóa 12 đã được phát bằng trong lễ tốt nghiệp thuộc chương trình Maastricht MBA. Nhãn bia Gambrinus cũng có mặt đồng hành với sự kiện này.

 

Gần 100 Maastricht MBA đã nhận bằng tốt nghiệp

 

Maastricht MBA là chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh giữa khoa quản lý công nghiệp –Trường Đại học Bách Khoa TPHCM và trường quản lý Maastricht MBA(Hà Lan) dành riêng cho các nhà quản lý vừa đi làm, vừa đi học (vào các buổi cuối tuần).

 

Sau 22 tháng đào tạo, nghiên cứu, học viên được cấp bằng tốt nghiệp MBA  và được  các hiệp hội AMBA, ACBSP, IACBE của thế giới công nhận. Nhân sự kiện trên, Ban tổ chức cũng phát học bổng có tổng trị giá 20 triệu đồng cho các học đạt  kết quả học tập xuất sắc nhất của khóa học.

 

Được biết, khóa đào tạo đầu tiên Chương trình Maastricht MBA  vào năm 1998,  đến nay đã tuyển sinh được 14 khóa.  Chương trình đã và đang cung cấp nguồn nhân sự quản trị cấp cao có năng lực giao tiếp quốc tế cho nhiều  doanh nghiệp Việt Nam.

TMT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Gần 100 Maastricht MBA nhận bằng tốt nghiệp

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI