»

Thứ sáu, 01/11/2024, 02:25:50 AM (GMT+7)

Fortinet công bố nhà phân phối mới ở Việt Nam

(18:08:00 PM 25/04/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Chiều ngày 25/4 tại TP.HCM, Fortinet, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực bảo mật mạng hiệu năng cao đã công bố 2 nhà phân phối mới được chỉ định Viet Net và EGUARDIAN.
 
Fortinet đã công bố 2 nhà phân phối mới là Viet Net và EGUARDIAN.
 
Viet Net, với lãnh đạo Việt Nam lâu năm trong nghề , và EGUARDIAN, nhà phân phối tạo giá trị gia tăng và chuyên về bảo mật ở châu Á, sẽ giúp Fortinet tăng trưởng tại Việt Nam bằng cách tuyển các đối tác bán lẻ để mở rộng kênh phân phối, liên kết hiệu quả giữa Fortinet và các nhà bán lẻ này, và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu của Fortinet trong các tập đoàn lớn.Các nhà phân phối cũng đi đầu trong việc đào tạo, khuyến khích các đối tác bán lẻ, hỗ trợ khách hàng theo suốt cácdải sản phẩm của Fortinet, và giáo dục thị trường về các tập quán an ninh bảo mật tốt nhất.
 
Hai nhà phân phối mới là Viet Net và EGUARDIAN, nhà phân phối cũ trước đây là M.Tech,được chọn vì trình độ hiểu biết chuyên gia về an ninh bảo mật, kinh nghiệm phân phối CNTT và mở rộng mạng lưới các nhà bán lẻ. Các đối tác bán lẻ hiện tại của M.Tech sẽ tiếp tục làm việc cùng Fortinet và nhà phân phối mới để tiếp tục phục vụ yêu cầu khách hàng mà không gián đoạn.Cùng với Tech Horizon - nhà phân phối hiện tại,Viet Net và EGUARDIANsẽ mở rộng hoạt động của Fortinet trên toàn Việt Nam.
 
Dennis Aloysius Tan, Giám đốc Kênh Phân phối Khu vực của Fortinet phụ trách Đông Dương (Indochina) và cũng là Giám đốc Quốc gia của Singapore, cho biết hoạt động đầu tư của công ty vào Việt Nam đúng thời điểm, bởi Đông Dương đã trở thành vùng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường Đông Nam Á.
 
Để đạt được mục tiêu này, Fortinet sẽ thiết lập trong vài tháng tới sự hiện diện của mình bằng cách chỉ định các giám đốc kinh doanh (account managers) để nâng cao doanh số và hỗ trợ khách hàng chính.Sát cánh cùng các kênh phân phối, các giám đốc kinh doanh này sẽ tập trung gia tăng thị phần của Fortinet trong các thị trường ngành dọc chính yếu.
 
Các giải pháp an ninh bảo mật của Fortinet giúp các tập đoàn bảo vệ và kiểm soát hạ tầng CNTT, trong khi tối ưu hoá hiệu năng, đơn giản hoá quản trị và giảm các loạichi phí. Với hơn 850.000 thiết bị phục vụ 125.000 khách hàng trong từng ngành trên toàn thế giới, các giải pháp của Fortinet giúp bảo mật mạng mở rộng –từ các thiết bị đầu cuối và thiết bị di động, đến khu vực vành đai (perimeter) và khu vực lõi, bao gồm cơ sở dữ liệu, truyền dữ liệu messaging và các ứng dụng Web. Sản phẩm“lá cờ đầu” của nhà cung cấp là sê-ri thiết bị FortiGate®tích hợp chống đe doạ đa luồng, bao gồm tất cả các công nghệ bảo mật cần thiết để ngăn chặn tất cả các mối đe doạ an ninh bảo mật phức tạp nhất chỉ trong 1 hộp thiết bị.
 
Ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch và là CEO củaViet Net chia sẻ "Các giải pháp của Fortinet là ưu việt nhất hiện có tại Việt Nam ngày nay xét về hiệu năng, độ linh hoạt uyển chuyển và chi phí. Chúng tôi rất vui mừng được chọn làm nhà phân phối chính và sẽ tận dụng thế mạnh hệ thống mạng bán lẻ để giúp các tập đoàn toàn cầu nâng cao năng lực an ninh bảo mật."
 
Ông Kaiyang Cai, CEO của EGUARDIAN cho biết: "Fortinet và EGUARDIAN có mối quan hệ kinh doanh vô cùng hiệu quả ở Singapore, Indonesia và Sri Lanka trong nhiều năm. Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng quan hệ này ra thị trường Việt Nam năng động và tin chắc rằng kinh nghiệm của chúng tôi trong khu vực cùng Fortinet sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ tốt cho các đại lý bán lẻ và khách hàng của chúng tôi ở đây."
N.L
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Fortinet công bố nhà phân phối mới ở Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI