Doanh nghiệp » Kinh doanh
Etihad Airways bổ nhiệm Tổng Giám đốc điều hành thị trường Việt Nam.
(16:10:48 PM 08/01/2013)Frédéric Huỳnh Quân Đạt -Tổng Giám đốc điều hành Etihad Airways tại thị trường Việt Nam.
Ông sẽ làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại của Việt Nam, nơi mà hãng hàng không có trụ sở tại Abu Dhabi sẽ khai trương các chuyến bay chở khách và chở hàng hằng ngày bằng máy bay Airbus A330-200 vào tháng 10 năm 2013.
Ông có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hàng không. Anh bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực hàng không vào năm 1999 với vai trò là nhà phân tích tại hãng hàng không Air France, cơ sở tại New York. Kể từ đó, anh đã trải qua nhiều vị trí kinh doanh ở Pháp, Liban và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Ngay trước khi gia nhập Etihad Airways, anh là giám đốc của Air France KLM, phụ trách chính sách công ty tại thị trường Hà Lan và Quốc tế.
Ông thông thạo nhiều ngoại ngữ, bao gồm tiếng Pháp, tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng tây Ban Nha. Ông có bằng Thạc sỹ về Khoa Học Quản Lý tại Trường Đại học Thương Mại ICN tại Nancy, Pháp.
Giám đốc thương mại của Etihad Airways - Peter Baumgartner chào đón Frédéric Huỳnh gia nhập đội ngũ kinh doanh đang phát triển nhanh của hãng ở Châu Á Thái Bình Dương.
“Chúng tôi rất vui mừng có một chuyên gia trong ngành hàng không như Frédéric gia nhập hãng Etihad và nắm vị trí quan trọng như thế này. Kinh nghiệm của ông ấy trong ngành hàng không, nền tảng học vấn, cũng như sự am hiểu về Các Tiểu Vương Quốc Ả rập Thống Nhất sẽ đem lại nhiều lợi thế cho hãng Etihad, nhằm đẩy mạnh sự có mặt của chúng tôi tại Việt Nam và mang đến lợi nhuận ổn định trong thời gian tới.
“Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến thứ sáu của hãng hàng không Etihad Airways tại Hiệp hội các quốc gia khu vực Đông Nam Á (ASEAN), cùng với Bangkok, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, và Singapore, và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vừa mới bổ sung vào mạng bay toàn cầu của hãng trong năm 2013.
Việc mở đường bay mới đến thành phố Hồ Chí Minh, cùng với các đối tác hàng không khác, sẽ mở rộng mạng bay của hãng Etihad Airways lên 21 điểm đến tại các quốc gia ASEAN.
Ông Baumgartner cho biết thêm “Chúng tôi tin tưởng rằng đường bay đến Việt Nam sẽ trở thành một trong những đường bay sinh lời cao của hãng với sự lãnh đạo của Frédéric.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.