Doanh nghiệp » Kinh doanh
Etihad Airways bổ nhiệm Tổng Giám đốc điều hành thị trường Việt Nam.
(16:10:48 PM 08/01/2013)Frédéric Huỳnh Quân Đạt -Tổng Giám đốc điều hành Etihad Airways tại thị trường Việt Nam.
Ông sẽ làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại của Việt Nam, nơi mà hãng hàng không có trụ sở tại Abu Dhabi sẽ khai trương các chuyến bay chở khách và chở hàng hằng ngày bằng máy bay Airbus A330-200 vào tháng 10 năm 2013.
Ông có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hàng không. Anh bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực hàng không vào năm 1999 với vai trò là nhà phân tích tại hãng hàng không Air France, cơ sở tại New York. Kể từ đó, anh đã trải qua nhiều vị trí kinh doanh ở Pháp, Liban và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Ngay trước khi gia nhập Etihad Airways, anh là giám đốc của Air France KLM, phụ trách chính sách công ty tại thị trường Hà Lan và Quốc tế.
Ông thông thạo nhiều ngoại ngữ, bao gồm tiếng Pháp, tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng tây Ban Nha. Ông có bằng Thạc sỹ về Khoa Học Quản Lý tại Trường Đại học Thương Mại ICN tại Nancy, Pháp.
Giám đốc thương mại của Etihad Airways - Peter Baumgartner chào đón Frédéric Huỳnh gia nhập đội ngũ kinh doanh đang phát triển nhanh của hãng ở Châu Á Thái Bình Dương.
“Chúng tôi rất vui mừng có một chuyên gia trong ngành hàng không như Frédéric gia nhập hãng Etihad và nắm vị trí quan trọng như thế này. Kinh nghiệm của ông ấy trong ngành hàng không, nền tảng học vấn, cũng như sự am hiểu về Các Tiểu Vương Quốc Ả rập Thống Nhất sẽ đem lại nhiều lợi thế cho hãng Etihad, nhằm đẩy mạnh sự có mặt của chúng tôi tại Việt Nam và mang đến lợi nhuận ổn định trong thời gian tới.
“Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến thứ sáu của hãng hàng không Etihad Airways tại Hiệp hội các quốc gia khu vực Đông Nam Á (ASEAN), cùng với Bangkok, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, và Singapore, và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vừa mới bổ sung vào mạng bay toàn cầu của hãng trong năm 2013.
Việc mở đường bay mới đến thành phố Hồ Chí Minh, cùng với các đối tác hàng không khác, sẽ mở rộng mạng bay của hãng Etihad Airways lên 21 điểm đến tại các quốc gia ASEAN.
Ông Baumgartner cho biết thêm “Chúng tôi tin tưởng rằng đường bay đến Việt Nam sẽ trở thành một trong những đường bay sinh lời cao của hãng với sự lãnh đạo của Frédéric.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.