»

Thứ sáu, 01/11/2024, 00:28:30 AM (GMT+7)

Dùng thử dịch vụ, cơ hội trúng thưởng mỗi ngày

(15:10:37 PM 21/11/2012)
(Tin Môi Trường) - Từ ngày 21/11/ 2012 đến 16/02/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20.000.000 đồng mỗi ngày”. Đây là chương trình khuyến mại được VinaPhone tổ chức nhằm giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ Giá trị gia tăng hấp dẫn hoàn toàn miễn phí và ngoài ra còn cơ hội trúng thưởng lớn.

vinaphone

Từ ngày 21/11/ 2012 đến 16/02/2013, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20.000.000 đồng mỗi ngày”. 

 

Chương trình áp dụng cho các khách hàng khi đăng ký một trong các dịch vụ: Dịch vụ Nhạc chuông chờ (Ringtunes), dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ Âm nhạc (Chacha), dịch vụ Xem Video Clip trên di động (Vclip), dịch vụ Xem tivi trên di động (Mobile TV), dịch vụ truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX  - dịch vụ Mobile Intetnet).

 

Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20.000.000 đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1.800.000.000 đồng.

 

Ông Nguyễn Sơn Hải, đại diện Công ty VinaPhone cho biết: “Với chương trình khuyến mại dịch vụ Giá trị gia tăng hấp dẫn chưa từng có này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội miễn phí trải nghiệm, sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích qua đó có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp với mình và phần thưởng 20.000.000 đồng mỗi ngày dành cho khách hàng măn mắn như là một lời tri ân của Công ty VinaPhone đối với các khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ và đăng ký tham gia các dịch vụ của VinaPhone trong suốt thời gian qua, giúp cho chúng tôi tự tin với kế hoạch phát triển các dịch vụ mới của mình và giữ vững vị trí là nhà khai thác di động luôn tiên phong trong hoạt động cung cấp các dịch vụ Giá trị gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng”.

Nguyễn Thu Hồng
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Dùng thử dịch vụ, cơ hội trúng thưởng mỗi ngày

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI