Doanh nghiệp » Kinh doanh
Dienmay.com khai trương 3 siêu thị mới
(19:02:15 PM 29/12/2011)
Dienmay.com khai trương thêm 3 siêu thị mới - Ảnh minh họa
Ba siêu thị mới sẽ đóng góp thêm ba điểm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng tại các khu vực mà Dienmay.com khai trương, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Với tổng vốn đầu tư từ 10 - 15 tỷ đồng/siêu thị, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng một không gian mua sắm thoải mái trên diện tích 2.000 m2 với chất lượng phục vụ tiêu chuẩn cao. Dienmay.com cung cấp hàng ngàn mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, viễn thông, IT, kỹ thuật số… của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Phương châm phục vụ của hệ thống bán lẻ Dienmay.com là đặt khách hàng làm trọng tâm, chú tâm vào mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Có một lộ trình mở rộng rõ ràng và vững chắc, Dienmay.com đang hướng tới trở thành hệ thống bán lẻ điện máy toàn quốc mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, cho cộng đồng và cho xã hội. Để đạt được mục tiêu này, Dienmay.com đang nỗ lực hết sức trong việc hoàn thiện các quy trình từ tài chính, tuyển dụng, đào tạo, marketing, xây dựng hoàn thiện hệ thống logistics để cung cấp – quản lý hàng hóa tồn kho hiệu quả, hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), nâng cấp liên tục hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP cùng nhiều dự án khác…
Tính đến 29/12/2011 là đúng 1 năm siêu thị Dienmay.com đầu tiên đi vào hoạt động, đến nay, Dienmay.com đã có tất cả 7 siêu thị (3 siêu thị tại tp.HCM, 1 tại Biên Hòa, 1 tại An Giang, 1 tại Vĩnh Long và 1 tại Tây Ninh). Năm 2012 sẽ là năm mở rộng của Dienmay.com với mục tiêu là 50 siêu thị trên toàn quốc đồng thời với việc hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng nhằm đạt mục tiêu cả về chất và lượng.
Tưng bừng khai trương đồng loạt 3 siêu thị, Dienmay.com áp dụng chương trình khuyến mại quy mô lớn cho người tiêu dùng trong 10 ngày đầu khai trương (từ ngày 29/12/2011 tới ngày 8/01/2012): tại mỗi siêu thị sẽ có 800 chảo chống dính cao cấp giá 9.000đ, 1.000 nồi cơm GoldSun giá 199.000đ, 1.000 máy xay sinh tố giá 199.000đ, 100% cơ hội nhận ngay các phần quà hấp dẫn cùng các sản phẩm gia dụng, thiết bị giải trí…giảm giá cực sốc tới 49%.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.