Doanh nghiệp » Kinh doanh
Đèn lồng biển đảo lên ngôi thị trường đồ chơi trung thu
(08:00:00 AM 01/01/1970)
Thị trường đồ chơi mùa trung thu năm nay xuất hiện nhiều mẫu đèn lồng mang thông điệp hướng về biển đảo quê hương.
Dạo quanh phố hàng Mã - tuyến phố cung cấp đa loại đồ chơi cho mùa trung thu ở Hà Nội đâu đâu cũng thấy những chiếc đèn lồng mang thông điệp hướng về biển đảo được bán khắp các cửa hàng ở phố Hàng Mã (Hà Nội) với giá 30.000-40.000 đồng.
"Những chiếc đèn lồng này do một công ty của Việt Nam có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh sản xuất và có rất nhiều mẫu mã khác nhau với màu sắc rất bắt mắt", Trang nhận định sau khi nhập hàng về và bán trong thời gian vừa qua.
Chiếc đèn lồng mang thông điệp biển đảo được thiết kế đơn giản, thân đèn được ghép lại bằng 3 mảnh giấy khác nhau. Chiếc đèn có thể thắp sáng và phát nhạc khi được lắp pin ở tay cầm.
Với những thông điệp mang ý nghĩa hướng về biển đảo được in trên thân của chiếc đèn lồng như “Em yêu biển đảo quê hương”, “Bé hướng về biển đảo”, “Em yêu biển đảo Việt Nam”, “Em yêu chú bộ đội hải quân Việt Nam”....
"Việc kết hợp hình ảnh về biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa trên loại đồ chơi lành mạnh khiến cho không chỉ tôi mà các bậc phụ huynh khác cảm thấy rất hài lòng. Qua đây, tôi mong rằng có nhiều đồ chơi ý nghĩa có tính giáo dục các cháu nhỏ về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo quê hương”, Chị Nguyễn Thu Hương, vừa mua một chiếc đèn lồng in hình biển đảo nói.
Bên cạnh đó còn có những chiếc đèn lồng in hình ảnh về các nhân vật anh hùng bảo vệ dân tộc có trong lịch sử và truyện cổ tích.
Không chỉ có đèn lồng in hình biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa mà còn có cả những chiếc đèn lồng dựa trên mô hình máy bay cũng được làm thủ công trông sặc sỡ và bắt mắt.
Đèn ông sao giấy vẫn là đồ chơi không thể thiếu mỗi dịp trung thu về.
Mặt nạ giấy bồi - một loại đồ chơi quen thuộc từ xa xưa được bày bán với nhiều khuôn mặt khác nhau...
Các mặt hàng đồ chơi trung thu do người Việt làm thu hút sự quan tâm của du khách nước ngoài mỗi khi qua khu vực này.
Các mặt hàng đồ chơi trung thu đang được đưa về với khối lượng lớn phục vụ các lễ nghi truyền thống ở Hà Nội vào dịp rằm tháng tám.
Tuyến phố Hàng Mã nhộn nhịp xe cộ chở hàng qua lại trong những ngày này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.