Doanh nghiệp » Kinh doanh
Đèn lồng biển đảo lên ngôi thị trường đồ chơi trung thu
(08:00:00 AM 01/01/1970)
Thị trường đồ chơi mùa trung thu năm nay xuất hiện nhiều mẫu đèn lồng mang thông điệp hướng về biển đảo quê hương.
Dạo quanh phố hàng Mã - tuyến phố cung cấp đa loại đồ chơi cho mùa trung thu ở Hà Nội đâu đâu cũng thấy những chiếc đèn lồng mang thông điệp hướng về biển đảo được bán khắp các cửa hàng ở phố Hàng Mã (Hà Nội) với giá 30.000-40.000 đồng.
"Những chiếc đèn lồng này do một công ty của Việt Nam có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh sản xuất và có rất nhiều mẫu mã khác nhau với màu sắc rất bắt mắt", Trang nhận định sau khi nhập hàng về và bán trong thời gian vừa qua.
Chiếc đèn lồng mang thông điệp biển đảo được thiết kế đơn giản, thân đèn được ghép lại bằng 3 mảnh giấy khác nhau. Chiếc đèn có thể thắp sáng và phát nhạc khi được lắp pin ở tay cầm.
Với những thông điệp mang ý nghĩa hướng về biển đảo được in trên thân của chiếc đèn lồng như “Em yêu biển đảo quê hương”, “Bé hướng về biển đảo”, “Em yêu biển đảo Việt Nam”, “Em yêu chú bộ đội hải quân Việt Nam”....
"Việc kết hợp hình ảnh về biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa trên loại đồ chơi lành mạnh khiến cho không chỉ tôi mà các bậc phụ huynh khác cảm thấy rất hài lòng. Qua đây, tôi mong rằng có nhiều đồ chơi ý nghĩa có tính giáo dục các cháu nhỏ về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo quê hương”, Chị Nguyễn Thu Hương, vừa mua một chiếc đèn lồng in hình biển đảo nói.
Bên cạnh đó còn có những chiếc đèn lồng in hình ảnh về các nhân vật anh hùng bảo vệ dân tộc có trong lịch sử và truyện cổ tích.
Không chỉ có đèn lồng in hình biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa mà còn có cả những chiếc đèn lồng dựa trên mô hình máy bay cũng được làm thủ công trông sặc sỡ và bắt mắt.
Đèn ông sao giấy vẫn là đồ chơi không thể thiếu mỗi dịp trung thu về.
Mặt nạ giấy bồi - một loại đồ chơi quen thuộc từ xa xưa được bày bán với nhiều khuôn mặt khác nhau...
Các mặt hàng đồ chơi trung thu do người Việt làm thu hút sự quan tâm của du khách nước ngoài mỗi khi qua khu vực này.
Các mặt hàng đồ chơi trung thu đang được đưa về với khối lượng lớn phục vụ các lễ nghi truyền thống ở Hà Nội vào dịp rằm tháng tám.
Tuyến phố Hàng Mã nhộn nhịp xe cộ chở hàng qua lại trong những ngày này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.