»

Thứ bảy, 18/01/2025, 18:41:19 PM (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng kinh doanh hải sản

(12:01:46 PM 31/07/2013)
(Tin Môi Trường) - “Vua biển” là thương hiệu kinh doanh cá sạch mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt và cũng chính thức lấn sân kinh doanh mặt hàng hải sản, sau cháo ăn liền, hủ tiếu mì sườn.

Anh cho biết: “Giá trị tinh thần, cảm xúc có tính quyết định đến sự sáng tạo và nhiệt huyết của mỗi người, vì vậy những món ăn ngon, lạ, lành, bổ dưỡng luôn có sức lôi cuốn thực khách.

 
Đàm Vĩnh Hưng lấn sân kinh doanh mặt hàng hải sản. Ảnh: NVCC
                                                                                                                          
Trước tình trạng thực phẩm mất an toàn tràn lan, tôi đã quyết định mở rộng lĩnh vực phụng sự của mình từ tinh thần tới ẩm thực... Bằng thực lực của mình, tôi đã và đang vẽ nên một con đường lớn cho mình trong lĩnh vực nghệ thuật và cũng từ đó, tôi mong muốn đạt đến sự hài hòa ở cấp độ cao hơn là mang nghệ thuật vào ẩm thực và phục vụ ẩm thực một cách nghệ thuật”.                             
 
                                                                                                                            
(Theo NLĐ)
Từ khóa liên quan: Đàm Vĩnh Hưng, kinh doanh, hải sản
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Đàm Vĩnh Hưng kinh doanh hải sản

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI