»

Thứ hai, 25/11/2024, 10:06:10 AM (GMT+7)

Cho thuê quảng cáo trên... ngực trần

(15:23:25 PM 12/01/2013)
(Tin Môi Trường) - Một cô gái tự nhận mình xinh đẹp vừa nghĩ ra cách kiếm tiền độc đáo khi đăng quảng cáo lên ngực mình.

 

Bức ảnh ngực trần của cô gái đăng lên Facebook. Ảnh: CEN

 

Theo lời quảng cáo của cô gái "bí ẩn", đến từ CH Czech, thì những khách hàng nào quan tâm muốn quảng bá cho các sản phẩm hay sự kiện của họ sẽ chỉ cần bỏ ra 5 bảng Anh cho một bên ngực, nếu muốn được viết lên cả hai bên thì sẽ được khuyến mại với giá 9 bảng (khoảng 300.000 đồng).

 

Theo Metro, mẫu quảng cáo ban đầu được cô gái đăng lên một trang web ở CH Czech trước khi xuất hiện trên mạng xã hội với hơn 2.000 lượt like.

 

"Tôi là một cô gái xinh đẹp và muốn mời các bạn đăng lời quảng cáo hay chúc mừng lên ngực tôi", cô gái giải thích. "Hãy gửi cho tôi thông điệp của bạn và tôi sẽ gửi cho bạn bức ảnh sau khi tôi viết nó lên ngực mình".

 

Có khá nhiều người tỏ ra thích thú với kiểu kiếm tiền của cô gái này, hầu hết đều phản ứng tích cực với lời đề nghị của cô gái. Một thành viên khác thậm chí còn trả lời rằng: "Đáng để trả tiền đấy chứ. Nhưng tôi sẽ trả gấp đôi nếu được tự mình viết thông điệp lên ngực bạn".

Theo Ngôi sao
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cho thuê quảng cáo trên... ngực trần

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI