»

Thứ bảy, 18/01/2025, 19:37:48 PM (GMT+7)

Cho thuê quảng cáo trên... ngực trần

(15:23:25 PM 12/01/2013)
(Tin Môi Trường) - Một cô gái tự nhận mình xinh đẹp vừa nghĩ ra cách kiếm tiền độc đáo khi đăng quảng cáo lên ngực mình.

 

Bức ảnh ngực trần của cô gái đăng lên Facebook. Ảnh: CEN

 

Theo lời quảng cáo của cô gái "bí ẩn", đến từ CH Czech, thì những khách hàng nào quan tâm muốn quảng bá cho các sản phẩm hay sự kiện của họ sẽ chỉ cần bỏ ra 5 bảng Anh cho một bên ngực, nếu muốn được viết lên cả hai bên thì sẽ được khuyến mại với giá 9 bảng (khoảng 300.000 đồng).

 

Theo Metro, mẫu quảng cáo ban đầu được cô gái đăng lên một trang web ở CH Czech trước khi xuất hiện trên mạng xã hội với hơn 2.000 lượt like.

 

"Tôi là một cô gái xinh đẹp và muốn mời các bạn đăng lời quảng cáo hay chúc mừng lên ngực tôi", cô gái giải thích. "Hãy gửi cho tôi thông điệp của bạn và tôi sẽ gửi cho bạn bức ảnh sau khi tôi viết nó lên ngực mình".

 

Có khá nhiều người tỏ ra thích thú với kiểu kiếm tiền của cô gái này, hầu hết đều phản ứng tích cực với lời đề nghị của cô gái. Một thành viên khác thậm chí còn trả lời rằng: "Đáng để trả tiền đấy chứ. Nhưng tôi sẽ trả gấp đôi nếu được tự mình viết thông điệp lên ngực bạn".

Theo Ngôi sao
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cho thuê quảng cáo trên... ngực trần

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI