Doanh nghiệp » Kinh doanh
Carlsberg trở thành đối tác Giải ngoại hạng
(15:14:10 PM 17/01/2013)
Quan hệ đối tác này mang lại nhiều quyền lợi và cơ hội độc đáo cho người tiêu dùng khi tham gia các chương trình của thương hiệu Carlsberg, như việc chính thức sử dụng các chỉ định; nhãn hiệu và hình ảnh, truy cập để theo dõi các trận đấu diễn ra vào ban ngày và các dịch vụ tiện nghi, và nội dung cho các phương tiện và kênh truyền thông xã hội trực tuyến.
Bình luận về thỏa thuận này, ông Tom Moradpour, Phó Chủ tịch thương hiệu Carlsberg, cho biết:
"Ngay vào thời điểm có tất cả các cam kết để phát triển thương hiệu Carlsberg, còn gì tuyệt vời hơn khi được liên kết với một tổ chức bóng đá điển hình như giải ngoại hạng - Premier League”.
"Thương hiệu Carlsberg có sự liên kết lâu đời với bóng đá và chúng tôi rất vui mừng khi quan hệ đối tác này với Premier League cung cấp cho chúng tôi một nền tảng khác để kết nối với người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, cũng như thúc đẩy sự tương tác lớn hơn với thương hiệu Carlsberg”.
"Quan hệ đối tác mới này tăng cường đáng kể vào danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và chúng tôi mong muốn kích hoạt các hoạt động tài trợ thông qua các chiến dịch mới mẻ và đầy tính sáng tạo cho tất cả các thị trường của chúng tôi."
Giám đốc điều hành Giải ngoại hạng - Premier League, Richard Scudamore, nói thêm:
"Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Carlsberg là nhà đầu tư tại Giải ngoại hạng - Premier League, và từ mùa giải tới, trở thành đối tác Bia chính thức của Liên đoàn.
"Giải ngoại hạng - Premier League vốn nổi tiếng và được người hâm mộ theo dõi trên khắp nước Anh cũng như các nước khác trên thế giới và điều này sẽ làm cho Carlsberg - một trong các nhà máy bia nổi tiếng nhất trên thế giới – trở thành đối tác hoàn hảo với chúng tôi.
"Các cam kết và đầu tư từ các đối tác thương mại như Carlsberg là rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi tiếp tục tạo nên các trận đấu bóng đá chất lượng cao nhằm đáp ứng sự yêu mến của người hâm mộ trong và ngoài nước."
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.