»

Chủ nhật, 19/01/2025, 12:35:41 PM (GMT+7)

Cảnh giác "trò" bán thẻ VIP trên trang mạng trogia.vn

(09:31:20 AM 20/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, Công ty cổ phần Vaphuco (trụ sở chính đặt tại lầu 6 của tòa nhà số 41 - 43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP.HCM) đã được thành lập vào năm 2011 do Lê Sỹ Đại (30 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) làm đại diện pháp luật. Sau đó, Đại đã mở thêm 19 chi nhánh ở TP.HCM và các tỉnh, thành khác.

 

Cảnh giác "trò" bán thẻ VIP trên trang mạng trogia.vn- Ảnh IE

 

Trong thời gian dài, Đại đã tổ chức quảng cáo các dịch vụ không có thật trên trang mạng trogia.vn để bán các thẻ VIP với mức phí 3 triệu đồng/thẻ cho các nhà đầu tư tham gia với phương thức kinh doanh đa cấp hàng điện tử.

 

Cơ quan điều tra đã xác định Đại dùng thủ đoạn lừa đảo nói trên chiếm đoạt hàng tỉ đồng của hàng loạt nhà đầu tư. Đến nay, cơ quan công an đã khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt tạm giam Đại. Để điều tra mở rộng vụ án, cơ quan công an yêu cầu ai là nạn nhân của Đại đến công an địa phương (nơi nạn nhân bị chiếm đoạt tài sản), trình báo vụ việc nhằm phục vụ công tác điều tra.

(Theo TNO)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cảnh giác "trò" bán thẻ VIP trên trang mạng trogia.vn

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI