»

Thứ bảy, 23/11/2024, 00:05:33 AM (GMT+7)

Bkav lọt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

(11:32:26 AM 16/07/2013)
(Tin Môi Trường) - Tại lễ trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng 2013, Công ty cổ phần Bkav đã được vinh danh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” cùng với các thương hiệu như BIDV, MobiFone, VinGroup… Sự kiện diễn ra tối 14/07 tại Hà Nội.

 Đại diện Bkav nhận danh hiệu Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

 

Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là sự kiện thường niên do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Chương trình nhắm đến các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

 

Nhãn hiệu được tôn vinh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và thông lệ quốc tế, nhãn hiệu có tốc độ phát triển mạnh mẽ, tính ảnh hưởng đến thị trường cao.

 

Trước đó, vào trung tuần tháng 6/2013 Bkav cùng 4 doanh nghiệp của Brazil, Ba Lan, Ấn Độ và Nam Phi đã được Gartner – Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới lựa chọn vào danh sách Công ty hấp dẫn tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu (Cool Vendors 2013). Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này của Gartner.

 

Trong một thông cáo báo chí gửi tới truyền thông về việc hoàn tất chuyển đổi sang Công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Tập đoàn công nghệ, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Bkav cho biết Công ty đã thành lập chi nhánh Bkav USA đặt tại Thung lũng Silicon, Mountain View, bang California – Mỹ, đồng thời đẩy mạnh chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Quý III năm nay, Bkav sẽ ra mắt một số dịch vụ có khả năng thay thế và cạnh tranh với các dịch vụ của Google.

ĐỖ THỊ THU HẰNG
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bkav lọt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI