Doanh nghiệp » Kinh doanh
Bkav lọt Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
(11:32:26 AM 16/07/2013)Đại diện Bkav nhận danh hiệu Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là sự kiện thường niên do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Chương trình nhắm đến các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế.
Nhãn hiệu được tôn vinh trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và thông lệ quốc tế, nhãn hiệu có tốc độ phát triển mạnh mẽ, tính ảnh hưởng đến thị trường cao.
Trước đó, vào trung tuần tháng 6/2013 Bkav cùng 4 doanh nghiệp của Brazil, Ba Lan, Ấn Độ và Nam Phi đã được Gartner – Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới lựa chọn vào danh sách Công ty hấp dẫn tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu (Cool Vendors 2013). Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này của Gartner.
Trong một thông cáo báo chí gửi tới truyền thông về việc hoàn tất chuyển đổi sang Công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Tập đoàn công nghệ, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc (CEO) Bkav cho biết Công ty đã thành lập chi nhánh Bkav USA đặt tại Thung lũng Silicon, Mountain View, bang California – Mỹ, đồng thời đẩy mạnh chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Quý III năm nay, Bkav sẽ ra mắt một số dịch vụ có khả năng thay thế và cạnh tranh với các dịch vụ của Google.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)