Doanh nghiệp » Kinh doanh
Bkav lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
(20:02:48 PM 04/08/2014)
Đại diện Bkav nhận chứng nhận top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Đây là năm thứ tám chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Phòng Thương mại, Công nghiệp Việt Nam VCCI phối hợp tổ chức.
Chương trình nhắm tới các thương hiệu có nhiều thành tựu về hội nhập, đánh dấu 7 năm Việt Nam gia nhập WTO. Trong số các thương hiệu được bình chọn, có thể kể đến Tập đoàn Vingroup, thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp, thương hiệu dược phẩm Traphaco luôn gắn trách nhiệm xã hội với phát triển bền vững hay Tập đoàn tài chính – bảo hiểm hàng đầu Việt Nam Bảo Việt.
Bkav, Công ty công nghệ duy nhất lọt vào Top 10, khẳng định được vị thế trên thị trường với hàng triệu khách hàng trên cả nước đã mua phần mềm bản quyền của Công ty, hàng chục triệu khách hàng sử dụng các sản phẩm miễn phí trên toàn cầu. Bên cạnh lĩnh vực an ninh mạng, Bkav còn cung cấp giải pháp Chính phủ điện tử, là nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh. Gần đây, Công ty chính thức tham gia lĩnh vực Nhà thông minh với sản phẩm Bkav SmartHome, cạnh tranh trực tiếp với các “đại gia” công nghệ như Google, Apple hay Microsoft.
Ông Lê Thanh Nam, Phó chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu của Bkav, cho biết: “Sau khi đã khẳng định thương hiệu tại thị trường trong nước, Bkav đặt mục tiêu trở thành một tập đoàn công nghệ cung cấp sản phẩm trên toàn cầu. Công ty đã thành lập Bkav Singapore và Bkav USA đặt tại thung lũng Silicon, bang California – Mỹ, cũng như tích cực tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế”.
Trong vài tháng gần đây, Bkav đã mang sản phẩm Nhà thông minh Bkav SmartHome tham gia triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất thế giới CeBIT (Đức), triển lãm điện tử tiêu dùng hàng đầu khu vực SITEX (Singapore) cùng nhiều hội chợ khác, gây ngạc nhiên lớn trên thị trường quốc tế về khả năng công nghệ gốc của Việt Nam. Trong tháng 8, Bkav sẽ ký kết các hợp đồng đầu tiên cung cấp Nhà thông minh Bkav SmartHome cho các khách hàng tại Singapore và Myanmar. Công ty đang hợp tác với CNET để quảng bá sản phẩm, hợp tác với Gartner về phát triển thị trường trong lĩnh vực Nhà thông minh và An ninh mạng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)