Doanh nghiệp » Kinh doanh
ASUS và DGW ký kết hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam
(16:38:52 PM 17/08/2012)
ASUS và DGW hợp tác phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, ASUS đã trở thành thương hiệu uy tín và tiên phong trên thị trường công nghệ. Ngoài các sản phẩm notebook, máy tính bảng, netbook phong phú, chất lượng và đầy cảm hứng sáng tạo, ASUS là thương hiệu đầu tiên và duy nhất cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho toàn bộ notebook của mình cùng dịch vụ bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí. ASUS cũng là thương hiệu được nhiều nhà phân phối tin tưởng, chọn lựa và đặt kỳ vọng vào việc hợp tác phát triển kinh doanh. Một trong các đối tác phân phối mới nhất của ASUS tại Việt Nam chính là DGW. Ông Jeff Lo- TGĐ ASUS Việt Nam phát biểu “ASUS đánh giá cao tiềm năng phát triển CNTT và môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Trong suốt những năm vừa qua, chúng tôi đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống phân phối, mở rộng các trung tâm bảo hành & giới thiệu các sản phẩm vượt ngoài mong đợi đến người tiêu dùng. Chúng tôi chọn DGW làm đối tác chiến lược mới bởi đây là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với năng lực phân phối, bảo hành, quản lý đầy uy tín và hiệu quả. Cùng với DGW, các sản phẩm mới nhất, nổi bật nhất của ASUS sẽ tiếp cận với khách hàng rộng rãi và nhanh chóng hơn. Đồng thời, DGW sẽ cùng ASUS chăm sóc khách hàng để mang đến sự hài lòng và sự phát triển chung cho thị trường công nghệ Việt Nam.” 15 năm kiên định đường lối phát triển lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT chính hãng tại Việt Nam, DGW là nhà phân phối am hiểu thị hiếu và hướng tới lợi ích người tiêu dùng Việt bằng những dịch vụ tận tâm. Chia sẻ về định hướng phát triển phân phối sản phẩm ASUS tại Việt Nam, ông Đoàn Hồng Việt – Tổng Giám Đốc DGW cho biết: “Việc ký kết hợp tác với ASUS – hãng máy tính có thương hiệu mạnh và ưa chuộng tại Việt Nam là một trong những bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn “Bắt kịp người dẫn đầu” của DGW vào năm 2013. DGW sẽ không ngừng nỗ lực làm nhiều hơn vai trò của một nhà phân phối, đưa thương hiệu ASUS sáng tạo và tin cậy đến rộng khắp người tiêu dùng trên cả nước thông qua hệ thống đại lý lớn mạnh của DGW phủ khắp 63 tỉnh thành. DGW sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị về những sản phẩm ASUS công nghệ mới và nhiều tiện ích nhất, những phiên bản nâng cấp lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. DGW cam kết nỗ lực hợp tác với hãng và đại lý để tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ người tiêu dùng có thể sở hữu sản phẩm ưa chuộng của ASUS với chi phí đầu tư thiết thực”.
Sản phẩm ASUS tại Việt Nam
Tại Việt Nam, thương hiệu ASUS đã tạo nên tên tuổi với các dòng sản phẩm phong phú dành cho mọi đối tượng khách hàng từ phổ thông đến cao cấp. X series, K series là dòng laptop hiệu năng cao, thiết kế trẻ trung đa sắc màu dành cho HS-SV và những người trẻ tuổi. N series là dòng máy tính giải trí đa phương tiện được đánh giá hàng đầu trên thị trường hiện nay. G series là dòng laptop thiết kế độc đáo và mạnh mẽ dành cho game thủ. U series là dòng máy tính siêu cơ động. Trong đó ASUS ZENBOOK™ & ZENBOOK™ Prime là 2 dòng Ultrabook™ gây ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt và tạo sóng trên thị trường công nghệ trong suốt 2 quý vừa qua. Bên cạnh đó, các dòng máy tính bảng sáng tạo, hiệu năng cao như Transformer Pad, Transformer Prime cũng là các sản phẩm có lượng tìm kiếm kỷ lục trên các công cụ tìm kiếm và chiến thắng thuyết phục trong nhiều hạng mục giải ở các sự kiện công nghệ trong nước và quốc tế. Bắt nhịp thị trường nhân mùa tựu trường đón năm học mới, thông qua nhà phân phối DGW, ngoài những sản phẩm tiêu biểu hiện nay, ASUS giới thiệu tới người tiêu dùng Việt bộ đôi sản phẩm ASUS X301A và K45A/ K45VD thế hệ mới với các tính năng công nghệ vượt trội cùng thiết kế trẻ trung, năng động để đồng hành đến trường. Việc hợp tác giữa ASUS & Digiworld sẽ mang đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao cùng dịch vụ ngày một hoàn thiện và tỏa rộng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.