»

Thứ bảy, 18/01/2025, 19:28:51 PM (GMT+7)

Áo cưới Milan giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu vĩnh cửu” năm 2013

(20:08:32 PM 23/10/2012)
(Tin Môi Trường) - Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, áo cưới Milan sẽ tổ chức giới thiệu bộ sưu tập 2013: “Tình yêu vĩnh cửu” vào lúc 18 giờ ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2012 tại áo cưới Milan (Địa chỉ: 66-68-70, đường 3/2, P.12, Q.10, HCM).

 

Bộ sưu tập 2013: “Tình yêu vĩnh cửu” sẽ được giới thiệu vào lúc 18 giờ ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2012 tại áo cưới Milan (Địa chỉ: 66-68-70, đường 3/2, P.12, Q.10, HCM).


 

Đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu vĩnh cửu" năm 2013 chỉ dành riêng cho khách đăng ký dịch vụ tại áo cưới Milan.

 

Bạn hãy nhanh đến đăng ký để nhận vé mời tham dự.

 

Đặc biệt, đây là cơ hội chọn chiếc áo ưng ý nhất cho ngày trọng đại của bạn do các Top model trình diễn.

 

Đêm diễn được tài trợ qùa tặng và bốc thăm trúng thưởng bởi các đơn vị: Windsor plaza hotel, Bánh Cưới Đại Phát, Trường quản lý khách sạn Việt - Úc, D’art chocolate, Jolly date spa…

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, Áo cưới Milan cũng khuyến mãi bộ hình cưới  đặc biệt trọn giá 5.999.000 đồng.

Tin & ảnh: Quyên Trần
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Áo cưới Milan giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu vĩnh cửu” năm 2013

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI