»

Thứ sáu, 22/11/2024, 01:11:58 AM (GMT+7)

Áo cưới Milan giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu vĩnh cửu” năm 2013

(20:08:32 PM 23/10/2012)
(Tin Môi Trường) - Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, áo cưới Milan sẽ tổ chức giới thiệu bộ sưu tập 2013: “Tình yêu vĩnh cửu” vào lúc 18 giờ ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2012 tại áo cưới Milan (Địa chỉ: 66-68-70, đường 3/2, P.12, Q.10, HCM).

 

Bộ sưu tập 2013: “Tình yêu vĩnh cửu” sẽ được giới thiệu vào lúc 18 giờ ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2012 tại áo cưới Milan (Địa chỉ: 66-68-70, đường 3/2, P.12, Q.10, HCM).


 

Đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu vĩnh cửu" năm 2013 chỉ dành riêng cho khách đăng ký dịch vụ tại áo cưới Milan.

 

Bạn hãy nhanh đến đăng ký để nhận vé mời tham dự.

 

Đặc biệt, đây là cơ hội chọn chiếc áo ưng ý nhất cho ngày trọng đại của bạn do các Top model trình diễn.

 

Đêm diễn được tài trợ qùa tặng và bốc thăm trúng thưởng bởi các đơn vị: Windsor plaza hotel, Bánh Cưới Đại Phát, Trường quản lý khách sạn Việt - Úc, D’art chocolate, Jolly date spa…

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, Áo cưới Milan cũng khuyến mãi bộ hình cưới  đặc biệt trọn giá 5.999.000 đồng.

Tin & ảnh: Quyên Trần
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Áo cưới Milan giới thiệu bộ sưu tập “Tình yêu vĩnh cửu” năm 2013

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI