Doanh nghiệp » Kinh doanh
AIRASIA chào đón Tết Nguyên Đán cùng Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam
(22:24:37 PM 10/02/2015)Tiêu Ngọc Linh đã trở thành Đại sứ Thương hiệu của ASIA tại Việt Nam.
Nhằm mang đến một trải nghiệm bay thực sự ý nghĩa vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm, trên chuyến bay mang số hiệu FD651 từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok (Thái Lan), mỗi hành khách sẽ nhận được một thiệp lì xì đỏ thắm mang theo những lời chúc cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và nhiều thành công. Cùng với món quà ý nghĩa này, AirAsia cũng dành tặng một bất ngờ thú vị dành cho một khách hàng may mắn được chọn lựa ngẫu nhiên trên chuyến bay với một vé khứ hồi từ T.P Hồ Chí Minh đi Bangkok.
AirAsia khẳng định Tiêu Ngọc Linh là một trong những nhân tố thể hiện tinh thần tích cực của hãng nhờ tài năng, sự duyên dáng và phong cách chuyên nghiệp của mình. "Chúng tôi rất vui mừng thông báo Tiêu Ngọc Linh là gương mặt độc quyền và là đại sứ thương hiệu của AirAsia tại Việt Nam," Giám đốc Marketing, AirAsia Group chia sẻ. “Là người chiến thắng thử thách của AirAsia trong Việt Nam Next Top Model 2014 một cách thuyết phục, Tiêu Ngọc Linh là hiện thân đích thực của tinh thần AirAsia với ấn tượng đầu tiên từ nụ cười luôn rạng rỡ trên gương mặt. Chúng tôi tin tưởng rằng trí tuệ, tính cách và bản lĩnh mạnh mẽ của Linh sẽ là đại diện xuất sắc cho AirAisa tại Việt Nam."
"Vào thời điểm này, chúng tôi rất vui được chào đón Tết Nguyên Đán cùng hành khách Việt Nam và mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm đầy thú vị với hành khách đến từ khắp các quốc gia trên thế giới có mặt trong chuyến bay đặc biệt này. Đây là dịp để kết nối mọi người lại với nhau, và qua đó AirAsia tại Việt Nam mong muốn được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người trong năm mới" – Đại sứ thương hiệu của Air Asia Tiêu Ngọc Linh nói.
“AirAsia là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng. Tôi rất sẵn lòng đóng góp sức lực của mình để thực hiện sứ mệnh này cho người Việt và không ngừng nỗ lực, để với AirAsia, giờ đây ai cũng có thể bay.”
Gửi ý kiến bạn đọc về: AIRASIA chào đón Tết Nguyên Đán cùng Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.