Doanh nghiệp » Kinh doanh
Acumatica cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp cho Tân Hiệp Phát
(15:11:52 PM 31/10/2013)Ông Stijn Hendrikse - Tổng Giám đốc phụ trách Tiếp thị & Thương mại Tập đoàn Acumatica
Ngày 31/10/2013, tập đoàn sản xuất nước giải khát Tân Hiệp Phát kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với Acumatica, nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) trên nền tảng điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Đồng thời, Tân Hiệp Phát cũng vui mừng thông báo những cải thiện vượt bậc về hiệu quả, tính năng động và khả năng đưa ra quyết định kịp thời và chính xác của mình.
“Quản lý kênh phân phối chính là quản lý bán hàng & trưng bày hàng hóa, trong khi đó đội ngũ bán hàng là đội ngũ lưu động khắp nới nên việc kiểm soát và tính kỷ luật của đội ngũ là vấn đề hóc búa mà các nhà quản trị của các công ty FMCG đều rất đau đầu bên cạnh đó công ty cũng mong muốn xét thưởng và khen thưởng nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa một cách kịp thời. Với giải pháp Quản lý kênh phân phối được công ty DMSpro phát triển trên nền tảng Acumatica giờ đây chúng tôi đã kiểm soát được các hoạt động của nhân viên báng hàng, kiểm sóat được số lượng cửa hàng họ đến thăm hay không đến, có đơn hàng hay không có đơn hàng, đồng thời tất cả những việc trưng bày cũng sẽ được chụp hình gởi về trung tâm cho nên chúng tôi có thể biết chính xác tất cả những điểm trưng bày mà không phải qua Audit lấy mẫu như trước kia, việc khen thưởng cũng rất kịp thời.
Công cụ này được áp dụng trực tuyến (online) nên không những giải quyết được các vấn đề bên trên mà còn kiểm soát và hạn chế được tối đa việc xào nấu số liệu của hệ thống, giúp số liệu chính xác hơn từ đó chúng tôi kiểm soát được bộ máy bán hàng và thị trường tốt hơn.
Đại diện Acumatica & DMS Pro bàn giao giải pháp quản lý kênh phân phối cho người đại diện cao nhất của công ty Tân Hiệp Phát
Thông tin trực quan, chính xác & kịp thời cũng giúp chúng tôi có thể ra quyết định chính xác – từ quyết định chiến thuật cho các chương trình khuyến mãi theo mùa vụ, các chương trình trưng bày để tăng độ phủ, các chương trình gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng đến các quyết định chiến lược để mở rộng thị phần của tập đoàn,” Tiến sĩ Trần Quí Thanh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết.
Cùng với sự hỗ trợ của DMSpro – Đối Tác Vàng của Acumatica, Tân Hiệp Phát đã triển khai thành công giải pháp quản lý kênh phân phối trên nền tảng Acumatica chỉ trong 4 tháng cho hơn 200 nhà phân phối và 1,600 nhân viên bán hàng trên khắp cả nước. Hệ thống đã được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013.
Ông Peter Phạm, Giám đốc Điều hành của DMSpro cho biết: “Nền tảng công nghệ dễ tương thích độc đáo & ưu việt của giải pháp Acumatica sẽ mang lại nhiều lợi thế mang tính chiến lược giúp Tân Hiệp Phát tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.