Doanh nghiệp » Kinh doanh
ACE Life khai trương phòng giao dịch chính thức tại Long An
(08:17:24 AM 29/09/2015)ACE Life khai trương phòng giao dịch chính thức tại Long An
Tỉnh Long An có vị trí địa lý khá đặc biệt, tuy nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) song lại thuộc vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, được xác định là vùng kinh tế động lực và có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. Với vị thế cửa ngõ nối liền hai vùng Đông và Tây Nam bộ, Long An được hưởng lợi từ sự phát triển và tăng trưởng của cả hai vùng này. Phòng giao dịch tại Long An là văn phòng thứ 5 được ACE Life đưa vào hoạt động trong năm 2015, và là văn phòng thứ 31 của ACE Life tại Việt Nam.
Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 đến nay, ACE Life đã thực hiện thành công hai lần kế hoạch 5 năm để tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng trong tương lai. Năm 2015 là năm mở đầu cho kế hoạch 5 năm lần thứ III của chúng tôi, là cột mốc đánh dấu hành trình của ACE Life “Từ Tốt đến Lớn mạnh”. Việc khai trương một chuỗi các văn phòng mới trong năm nay, mà mới nhất là phòng giao dịch tại Long An, là minh chứng cho cam kết ngày càng phát triển vững chắc và lớn mạnh hơn của ACE Life, để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”.
Phòng giao dịch mới của ACE Life tại Long An, tọa lạc tại số 20 Quốc lộ 1, Phường 5, Thành phố Tân An, tỉnh Long An, sẽ là nơi làm việc của hơn 300 Quản lý kinh doanh, Đại diện kinh doanh và nhân viên. Phòng giao dịch này được công ty đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh theo chuẩn mực chung của ACE Life.
Sau tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 29 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng đội ngũ hơn 13.400 Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và chuẩn mực. Việc khai trương các văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của ACE Life.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.