Doanh nghiệp » Kinh doanh
ACE Life khai trương phòng giao dịch chính thức tại Long An
(08:17:24 AM 29/09/2015)ACE Life khai trương phòng giao dịch chính thức tại Long An
Tỉnh Long An có vị trí địa lý khá đặc biệt, tuy nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) song lại thuộc vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, được xác định là vùng kinh tế động lực và có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. Với vị thế cửa ngõ nối liền hai vùng Đông và Tây Nam bộ, Long An được hưởng lợi từ sự phát triển và tăng trưởng của cả hai vùng này. Phòng giao dịch tại Long An là văn phòng thứ 5 được ACE Life đưa vào hoạt động trong năm 2015, và là văn phòng thứ 31 của ACE Life tại Việt Nam.
Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 đến nay, ACE Life đã thực hiện thành công hai lần kế hoạch 5 năm để tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng trong tương lai. Năm 2015 là năm mở đầu cho kế hoạch 5 năm lần thứ III của chúng tôi, là cột mốc đánh dấu hành trình của ACE Life “Từ Tốt đến Lớn mạnh”. Việc khai trương một chuỗi các văn phòng mới trong năm nay, mà mới nhất là phòng giao dịch tại Long An, là minh chứng cho cam kết ngày càng phát triển vững chắc và lớn mạnh hơn của ACE Life, để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”.
Phòng giao dịch mới của ACE Life tại Long An, tọa lạc tại số 20 Quốc lộ 1, Phường 5, Thành phố Tân An, tỉnh Long An, sẽ là nơi làm việc của hơn 300 Quản lý kinh doanh, Đại diện kinh doanh và nhân viên. Phòng giao dịch này được công ty đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh theo chuẩn mực chung của ACE Life.
Sau tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 29 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng đội ngũ hơn 13.400 Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và chuẩn mực. Việc khai trương các văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của ACE Life.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.