Doanh nghiệp » Kinh doanh
45 triệu USD được đầu tư vào Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế
(17:57:13 PM 19/12/2014)Họp báo công bố họp tác đầu tư vào Công ty cổ phần sữa Quốc tế
Theo đó VOF và Daiwa PI Partners (thành viên của Tập đoàn Daiwa Securities Group) sẽ liên kết đầu tư chiến lược và dài hạn vào IDP, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa và sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Với tổng giá trị đầu tư 45 triệu USD, VOF và Daiwa PI Partners đã trở thành cổ đông lớn nhất, nắm giữ 70% cổ phần của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế. IDP được thành lập năm 2014 với Nhà máy đầu tiên hoạt động tại Chương Mỹ - Hà Nội, đã có những bước phát triển vững chắc trên thị trường Việt Nam. Năm 2010 và 2013, IDP đã đưa vào hoạt động thêm 2 nhà máy sản xuất tại Ba Vì và Củ Chi – 2 vùng nguyên liệu sữa tươi lớn nhất Việt Nam.
Với công nghệ hiện đại, tiên tiến của Châu Âu, IDP đã sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao với các thương hiệu sữa tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống đang được hàng triệu khách hàng tin dùng như Ba Vì, Love’in Farm và Love’in Farm KUN. Hiện tại, IDP đang hợp tác với hơn 2.000 nông dân, thu mua hơn 75 tấn sữa nguyên liệu/ngày cho sản xuất.
Đại diện Daiwa PI Partners (DPIP) cho biết: “Đầu tư vào IDP là một trong những hoạt động đầu tiên của DPIP thực hiện tại Việt Nam – một thị trường được chúng tôi nhìn nhận là rất có tiềm năng và có nhiều cơ hội đầu tư phong phú. Hợp tác cùng VOF, DPIP sẽ kết nối IDP vào mạng lưới rộng lớn các doanh nghiệp là khách hàng và đối tác của Daiwa Securities Group, đặc biệt là giúp giới thiệu IDP đến các doanh nghiệp ngành sữa hafngd dầu tại Nhật, giúp công ty tiếp cận công nghệ sản xuất hiện đại và giúp các sản phẩm sữa cao cấp Nhật Bản tiếp cận thị trường Việt Nam qua hệ thống phân phối của IDP và ngược lại”.
Theo đó, với sự đồng hành của hai nhà đầu tư chiến lược này, IDP sẽ có thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ để thực hiện kế hoạch kinh doanh trong 5 năm tới. Trong đó, sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm sữa chất lượng cao, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho phụ nữ và trẻ em. Ông Trần Bảo Minh – Tổng Giám đốc IDP chia sẻ: “Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất lựa chọn và phát triển các vùng nguyên liệu sữa tươi chất lượng cao, đẩy mạnh việc đầu tư quảng bá thương hiệu và hệ thống phân phối trên toàn quốc. Các sản phẩm sữa chua uống và cacao lúa mạch mang thương hiệu Love’in Farm KUN được nhiều trẻ em yêu thích với câu chuyện thú vị về gia đình nông dân siêu phàm. Love’in Farm KUN vừa chính thức trở thành thương hiệu độc quyền của đội bóng Livepoor tại Việt Nam trong năm 2015”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.