Doanh nghiệp » Kinh doanh
“Dùng Roaming, cùng đi Sing” với VinaPhone
(15:56:30 PM 04/12/2012)Ảnh minh họa
Cụ thể, khách hàng không cần đăng ký tham gia chương trình, song với mỗi 200.000 đồng cước chuyển vùng quốc tế (roaming) phát sinh, thuê bao sẽ được cấp 01 Mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số. 02 giải Nhất là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người; 03 giải Nhì, mỗi giải là 1 máy tính bảng New iPad 32GB và 04 giải Ba, mỗi giải là 1 iPod Touch 2012 32GB.
VinaPhone sẽ thực hiện quay thưởng trong vòng 03 tuần sau khi kết thúc chương trình để chọn ra các khách hàng được nhận phần thưởng.
Việc quay thưởng được tiến hành dưới sự chứng kiến của đại diện VinaPhone, các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng. Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://vinaphone.com.vn, fanpage VinaPhone và VinaPhone Roaming dẫn link thông báo ngay sau khi có kết quả giải thưởng.
Sau ba ngày danh sách trúng thưởng được đăng tải, nếu không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VinaPhone thực hiện bằng cách liên hệ trực tiếp.
Địa điểm trả thưởng của chương trình tại Hà Nội là Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa. Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng trúng thưởng sẽ đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 hoặc VNPT tỉnh/TP. Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong tháng 1/2013.
Ông Nguyễn Sơn Hải, đại diện VinaPhone chia sẻ, là nhà mạng tiên phong trong cung cấp các dịch vụ quốc tế, VinaPhone luôn tìm cách đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích chất lượng nhất, với giá cả hợp lý cũng như đúng thời điểm nhất. “DÙNG ROAMING, CÙNG ĐI SING” là một trong những món quà ý nghĩa dịp cuối năm mà VinaPhone đem đến cho khách hàng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.