Cô gái trong quảng cáo trà Dr.Thanh... |
và cô gái trong quảng cáo trà Wang Lao Ji, Trung Quốc giống nhau từ trang phục đến cử chỉ. |
Ra mắt thị trường đúng thời điểm “vàng” là Tết 2009, trà Dr. Thanh đánh trúng vào nhu cầu “giải nhiệt”, cần thức uống tốt cho sức khỏe của người dân. Nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho người tiêu dùng phải kể đến thành công về mặt truyền thông của Tân Hiệp Phát. Tần suất quảng cáo liên tục mấy tháng trời trên truyền hình của Dr. Thanh khiến đến một đứa trẻ cũng thuộc lòng slogan “thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng” của của hãng.
Cô gái trong quảng cáo trà Dr.Thanh... |
và cô gái trong quảng cáo trà Wang Lao Ji, Trung Quốc giống nhau từ trang phục đến cử chỉ. |
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.