Cô gái trong quảng cáo trà Dr.Thanh... |
và cô gái trong quảng cáo trà Wang Lao Ji, Trung Quốc giống nhau từ trang phục đến cử chỉ. |
Ra mắt thị trường đúng thời điểm “vàng” là Tết 2009, trà Dr. Thanh đánh trúng vào nhu cầu “giải nhiệt”, cần thức uống tốt cho sức khỏe của người dân. Nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho người tiêu dùng phải kể đến thành công về mặt truyền thông của Tân Hiệp Phát. Tần suất quảng cáo liên tục mấy tháng trời trên truyền hình của Dr. Thanh khiến đến một đứa trẻ cũng thuộc lòng slogan “thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng” của của hãng.
Cô gái trong quảng cáo trà Dr.Thanh... |
và cô gái trong quảng cáo trà Wang Lao Ji, Trung Quốc giống nhau từ trang phục đến cử chỉ. |
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.