Doanh nghiệp » Kinh doanh
Zalo tri ân khách hàng nhân cột mốc 2 triệu
(20:32:49 PM 09/05/2013)Cách thức tham dự chương trình không thay đổi so với đợt 1. Theo đó, người dùng sử dụng tính năng Thêm bạn trong mục Kết nối để gửi lời mời sử dụng Zalo đến bạn bè của mình. Khi người nhận lời mời tiến hành truy cập đường dẫn tải Zalo, cài đặt và kích hoạt Zalo, người mời sẽ nhận được mã thẻ nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng. Chương trình không giới hạn số lượng lời mời một người có thể gửi.
Chương trình “Thêm bạn – Thêm quà” đợt 1 do ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo tổ chức đã chính thức khép lại sau 5 tuần hoạt động sôi nổi. Tổng kết chương trình có hơn 1 triệu lời mời kết bạn đã được gửi đi thông qua hệ thống Zalo. Quà tặng chung cuộc là 2 chiếc điện thoại Iphone 5 cũng đã được trao cho đôi bạn may mắn nhất chương trình: bạn Nguyễn Thị Thanh Chung và bạn Lại Thị Lụa đến từ thủ đô Hà Nội. Buổi lễ trao giải đã diễn ra vào ngày 8/5/2013 tại Chi nhánh công ty VNG tại Trung Yên, Hà Nội.
Bạn Lại Thị Lụa và bạn Nguyễn Thị Thanh Chung nhận quà tặng may mắn
Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bạn Lại Thị Lụa cho biết: “Mình biết đến và sử dụng Zalo từ những ngày đầu tiên và gần như dõi theo từng cập nhật mới nhất của sản phẩm này, vì đơn giản Zalo đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất của mình: giao diện tiếng Việt, nhanh chóng, có cộng đồng người dùng tại Việt Nam đông đảo. Chính vì những lý do trên mình cũng thường xuyên mời bạn bè cùng tham gia, và thật bất ngờ khi cả hai đã nhận được món quà may mắn cuối chương trình.”
Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng sau 6 tháng chính thức ra mắt. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày. Trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo. Ngoài ra, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore, Đức,…
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.