Doanh nghiệp » Kinh doanh
Zalo tri ân khách hàng nhân cột mốc 2 triệu
(20:32:49 PM 09/05/2013)Cách thức tham dự chương trình không thay đổi so với đợt 1. Theo đó, người dùng sử dụng tính năng Thêm bạn trong mục Kết nối để gửi lời mời sử dụng Zalo đến bạn bè của mình. Khi người nhận lời mời tiến hành truy cập đường dẫn tải Zalo, cài đặt và kích hoạt Zalo, người mời sẽ nhận được mã thẻ nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng. Chương trình không giới hạn số lượng lời mời một người có thể gửi.
Chương trình “Thêm bạn – Thêm quà” đợt 1 do ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo tổ chức đã chính thức khép lại sau 5 tuần hoạt động sôi nổi. Tổng kết chương trình có hơn 1 triệu lời mời kết bạn đã được gửi đi thông qua hệ thống Zalo. Quà tặng chung cuộc là 2 chiếc điện thoại Iphone 5 cũng đã được trao cho đôi bạn may mắn nhất chương trình: bạn Nguyễn Thị Thanh Chung và bạn Lại Thị Lụa đến từ thủ đô Hà Nội. Buổi lễ trao giải đã diễn ra vào ngày 8/5/2013 tại Chi nhánh công ty VNG tại Trung Yên, Hà Nội.
Bạn Lại Thị Lụa và bạn Nguyễn Thị Thanh Chung nhận quà tặng may mắn
Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bạn Lại Thị Lụa cho biết: “Mình biết đến và sử dụng Zalo từ những ngày đầu tiên và gần như dõi theo từng cập nhật mới nhất của sản phẩm này, vì đơn giản Zalo đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất của mình: giao diện tiếng Việt, nhanh chóng, có cộng đồng người dùng tại Việt Nam đông đảo. Chính vì những lý do trên mình cũng thường xuyên mời bạn bè cùng tham gia, và thật bất ngờ khi cả hai đã nhận được món quà may mắn cuối chương trình.”
Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng sau 6 tháng chính thức ra mắt. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày. Trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo. Ngoài ra, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore, Đức,…
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.