Thứ bảy, 18/01/2025, 18:40:22 PM (GMT+7)

VinaPhone nằm trong top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam

(15:27:11 PM 05/03/2018)
(Tin Môi Trường) - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) vừa được Trung tâm Khoa học Thẩm định Tín nhiệm Doanh nghiệp thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp Bằng chứng nhận “Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành Kinh tế năm 2017” và chứng thư thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp.

[-]VinaPhone[-]nằm[-]trong[-]top[-]10[-]doanh[-]nghiệp[-]tín[-]nhiệm[-]nhất[-]Việt[-]Nam

 

Căn cứ Hồ sơ đăng ký thẩm định, VinaPhone đã được Hội đồng thẩm định đánh giá rất tốt và công nhận đạt tín nhiệm cao trên với các tiêu chí thẩm định toàn diện và khắt khe về: Năng lực tài chính, Quản trị rủi ro trong kinh doanh, Năng lực quản lý của Lãnh đạo, Chính sách về nguồn nhân lực, Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, Chiến lược phát triển, Hợp tác quốc tế, Trách nhiệm với xã hội,… Đồng thời, thông qua nguyên tắc thẩm định, đánh giá tổng thể các khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp dựa trên sự phân tích khoa học nhằm bảo đảm không còn ẩn chứa các rủi ro tiềm tàng của doanh nghiệp trong công tác thẩm định tín nhiệm.
 
Ông Tô Dũng Thái - TGĐ VinaPhone cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được cấp chứng thư thẩm định tín nhiệm và lọt vào Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành kinh tế 2017, bởi đó là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua nhằm mang tới những giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng. Năm 2017, VinaPhone đã đổi mới công tác điều hành kinh doanh, thay đổi phương thức bán hàng để phù hợp với chính sách quản lý của Nhà nước, giúp nhà mạng tiếp cận khách hàng và người dùng sử dụng dịch vụ thuận tiện nhất. Danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành Kinh tế năm 2017” là sự góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu VinaPhone ngày một sâu rộng hơn nữa”.
 
[-]VinaPhone[-]nằm[-]trong[-]top[-]10[-]doanh[-]nghiệp[-]tín[-]nhiệm[-]nhất[-]Việt[-]Nam
 
Năm 2017 với việc tiếp tục đổi mới mô hình tổ chức SXKD và phương thức quản trị doanh nghiệp, VinaPhone đã hoàn thành vượt mức tất các mục tiêu đề ra. Trong đó nổi bật nhất là lợi nhuận của Tổng công ty đã tăng mạnh đạt 21%.  Doanh thu viễn thông công nghệ thông tin cũng tăng khá, đạt 7,1%. Năng suất lao động tăng 8%, thu nhập bình quân tăng 6%. Lượng thuê bao tăng trưởng ấn tượng, lên trên 34 triệu thuê bao, trong đó có 31,1 triệu thuê bao di động, tăng 21% so với năm 2016, thuê bao FiberVNN đạt 4,1 triệu, tăng 52% so với 2016; dịch vụ Fiber VNN tăng trưởng vượt bậc chiếm khoảng 46% thị phần Internet cáp quang… 
 
Ngoài danh hiệu trên, năm 2017, VinaPhone được Công ty tư vấn chiến lược và đánh giá thương hiệu Brand Finance xếp hạng trong Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2017, cụ thể đứng thứ 8 với giá trị 314 triệu USD (tăng một bậc và tăng 11% giá trị so với năm 2016).
 
Hiện tại, VinaPhone đang tập trung vào phát triển kênh bán hàng online với dự đoán đây sẽ là kênh chính và là xu thế trong tương lại trong thời gian tới. Ông Tô Dũng Thái cho biết thêm: ““VinaPhone luôn cập nhật và ứng dụng nhanh chóng các mô hình quản trị, điều hành kinh doanh hiệu quả, sáng tạo ra các dịch vụ tiên phong, đem lại lợi ích và chi phí tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Cộng với hạ tầng mạng lưới mạnh mẽ, rộng khắp, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng ngày càng cao”.
PHƯƠNG MAI /TMT - Ảnh: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn Thông - VinaPhone
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VinaPhone nằm trong top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI