Thứ sáu, 31/01/2025, 02:36:12 AM (GMT+7)

Vinamilk báo lãi hợp nhất 3.374 tỷ đồng Tin ảnh

(09:32:01 AM 01/08/2013)
(Tin Môi Trường) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk (mã VNM-HOSE) vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 2 và 6 tháng đầu năm 2013.


Diễn biến giá cổ phiếu VNM trong 3 tháng qua - Nguồn: HOSE


Theo đó, doanh thu hợp nhất quý 2 của Vinamilk đạt 8.234 tỷ đồng, tăng hơn 15% so với cùng kỳ; lũy kế 6 tháng đạt trên 15.000 tỷ đồng, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận sau thuế quý 2 đạt 1.843 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đạt 3.374 tỷ đồng, tăng 21,5% so với cùng kỳ. EPS 6 tháng đạt 4.047 đồng, riêng EPS quý 2 đạt 2.211 đồng.

Năm 2013, Vinamilk dự kiến tổng doanh thu hợp nhất đạt 32.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 7.830 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 6.230 tỷ đồng, cổ tức 34%. Như vậy, sau 6 tháng đầu năm, công ty đã hoàn thành 46,3% kế hoạch doanh thu và 54% kế hoạch lợi nhuận.

Trước đó, Vinamilk đã công bố báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2013 với thông tin đáng chú ý là công ty đã thông qua việc mua lại Công ty Dairy Driftwood tại bang California, Mỹ và tăng vốn đầu tư vào công ty Miraka - hiện có 19,3% thuộc sở hữu của Vinamilk. Vinamilk đã đầu tư 179 tỷ đồng vào Miraka trong năm 2009. 

 

(Theo vneconomy)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Vinamilk báo lãi hợp nhất 3.374 tỷ đồng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI