Thứ sáu, 31/01/2025, 10:46:05 AM (GMT+7)

Viettel áp dụng một chính sách chung cho 2G và 3G Tin ảnh

(14:52:46 PM 16/05/2013)
(Tin Môi Trường) - Tin từ công ty Viễn thông Viettel ngày 16/5 cho biết, đơn vị này áp dụng một chính sách chung cho dịch vụ truy cập Internet trên điện thoại di động cho cả 2G và 3G.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần nhớ một cú pháp (Têngóicước gửi 191) để đăng ký sử dụng Mobile Internet của Viettel. Giá cước và cách tính cước cho thuê bao 2G và 3G cũng được áp dụng chung, không phân biệt điện thoại khách hàng sử dụng là 2G hay 3G.

Trao đổi với phóng viên, đại diện của Viettel cho biết, với khách hàng sử dụng điện thoại 2G và đăng ký sử dụng gói cước tính theo lưu lượng, giá cước mới này đã giảm 50% so với trước (chỉ còn 2,5đ/10kb cước lưu lượng phát sinh vượt gói).

 


Viettel tạo thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Internet. (Nguồn: Viettel)

 


Cũng từ thời điểm này, Viettel cơ cấu lại dịch vụ Mobile Internet chỉ còn 5 gói cước (trong đó có 2 gói tính theo lưu lượng: MI10, MI30, và 3 gói cước không giới hạn: MIMAX, DMAX và DMAX200). Ngoài ra, Viettel cũng không thu phí duy trì dịch vụ 3G (10.000đ/tháng) như trước đây mà hợp nhất vào cước thuê bao tháng của từng gói cước.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho rằng, với những thay đổi này, dịch vụ Mobile Internet của Viettel sẽ thuận tiện hơn cho khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy quá trình phổ cập dịch vụ Mobile Internet nói chung và dịch vụ Mobile Internet 3G nói riêng.

Chính thức kinh doanh các dịch vụ 3G từ tháng 3/2010, đến nay Viettel sở hữu hạ tầng với gần 26.000 trạm phát sóng phủ rộng trên toàn quốc.

 

Trung Hiền (Vietnam+)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Viettel áp dụng một chính sách chung cho 2G và 3G

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI