Thứ năm, 30/01/2025, 23:38:25 PM (GMT+7)

Tổng Giám đốc Eximbank lên chức

(22:58:53 PM 03/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Trương Văn Phước, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng (NH) xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia.

 

Tân Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia Trương Văn Phước
  
Ông Trương Văn Phước sinh năm 1959, có học vị Tiến sĩ kinh tế và đã từng giữ chức vụ Phó Giám đốc NH Ngoại thương chi nhánh TPHCM, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối NH Nhà nước Việt Nam, Giám đốc Sở Giao dịch NH Nhà  nước Việt Nam. Năm 2000, ông Phước được bổ nhiệm  làm Tổng Giám đốc Eximbank. Sau đó, ông được tái bổ nhiệm chức vụ này vào tháng 4-2008. 
 
Mới đây, ông Phước được Tạp chí The Asian Banker trao giải thưởng Thành tựu lãnh đạo năm 2013. Eximbank cũng được Tạp chí Euromoney trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013.  
 
Theo Hội đồng Cố vấn giải thưởng Thành tựu lãnh đạo của Tạp chí The Aisan Banker, từ năm 2000-2003, với cương vị Tổng giám đốc Eximbank, ông Phước và đã có những đóng góp quan trọng trong việc tái cơ cấu NH này. 
 
Dưới sự lãnh đạo của ông Phước, Eximbank đã cũng cố được vị thế về vốn, định hướng chiến lược phát triển bền vững, áp dụng một số sáng kiến táo bạo để vượt qua những trở ngại về mặt tài chính; tập trung vào phát triển hạ tầng công nghệ, nhân lực và mở rộng phạm vi hoạt động; nâng cao các tỉ lệ tài chính, đáp ứng các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 
Ngoài ra, ông Phước còn là một lãnh đạo có khả  năng truyền cảm hứng cho các cộng sự và khuyến khích họ phát triển. 
 
3 năm gần đây, Eximbank đã tăng trưởng vượt bậc. Từ vốn chủ sở hữu của năm 2010 là 13.353 tỉ đồng đến nay đã tăng lên hơn 15.000 tỉ đồng; tổng tài sản năm 2010 là 65.448 tỉ đồng đã vọt lên gần 150.000 tỉ đồng, tăng gấp 2,2 lần. Ngoài ra, Eximbank cũng mở rộng mạng lưới lên tới 207 điểm giao dịch; tổng số lượng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đạt trên 700.000 khách hàng.

(Theo NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tổng Giám đốc Eximbank lên chức

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI