Thứ tư, 22/01/2025, 06:54:40 AM (GMT+7)

Tháng 12 sẽ xử vụ án chai Number 1 của Tân Hiệp Phát có ruồi Tin mới nhất

(20:14:02 PM 08/11/2015)
(Tin Môi Trường) - TAND tỉnh Tiền Giang cho biết vụ “chai Number 1 có ruồi” mà dư luận quan tâm đã được lên lịch xét xử vào ngày 17-12. Chủ tọa phiên tòa là Thẩm phán Võ Trung Hiếu.

Vụ[-]chai[-]nước[-]ngọt[-]Number[-]One[-]có[-]ruồi[-]được[-]dư[-]luận[-]rất[-]quan[-]tâm
Vụ chai nước ngọt Number One có ruồi được dư luận rất quan tâm

 

Một lãnh đạo TAND tỉnh Tiền Giang cho biết đây là vụ án không xét xử lưu động mà sẽ xử tại trụ sở tòa án tỉnh. Tòa sẽ bố trí phòng xử lớn, đảm bảo chỗ ngồi cho người dân tham dự và báo chí tác nghiệp được thuận lợi.

Bị cáo bị xét xử trong vụ án này là anh Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

Anh Minh bị Viện KSND tỉnh Tiền Giang truy tố tội cưỡng đoạt tài sản vì cho rằng khi phát hiện chai Number có ruồi, anh Minh đã dùng nó để yêu cầu Công ty Tân Hiệp Phát chi tiền để đổi lấy sự im lặng.

Thực tế là anh Minh đã nhận 500 triệu đồng của Tân Hiệp Phát bỏ vào cốp xe máy của mình rồi mới bị cơ quan công an bắt giữ. Theo Viện kiểm sát, hành vi của anh Minh đã cấu thành tội cưỡng đoạt tài sản.

Tuy nhiên, theo luật sư Nguyễn Tấn Thi (đoàn Luật sư TP.HCM - người nhận bào chữa miễn phí cho anh Minh từ giai đoạn điều tra) cho rằng cáo trạng của Viện KSND tỉnh còn nhiều điểm chưa được làm rõ.

Cụ thể: kết luận điều tra khẳng định Minh không phải là người mở chai nước, nhưng cơ quan điều tra và viện kiểm sát cũng không làm rõ được người nào đã mở chai nước ngọt đó.

Cáo trạng cũng không khẳng định chai nước đó có phải của Tân Hiệp Phát hay không, cũng chưa xác định sau khi nhận được điện thoại đòi tiền của Võ Văn Minh thì công ty Tân Hiệp Phát có tố cáo với công an để xác minh hay không? Hay phía Tân Hiệp Phát cố tình “gài”, đưa tiền để công an bắt anh Minh?

Để chuẩn bị cho phiên tòa sắp tới, luật sư Nguyễn Tấn Thi đang tiếp tục thu thập hồ sơ, chứng cứ để chứng minh rằng anh Võ Văn Minh không phạm tội cưỡng đoạt tài sản.
 

Theo TTO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tháng 12 sẽ xử vụ án chai Number 1 của Tân Hiệp Phát có ruồi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI