Doanh nghiệp
Thạch Bích: 21 năm chất lượng, đổi mới, sáng tạo
(17:55:11 PM 14/09/2015)Cắt bánh mừng sinh nhật.
21 năm qua, bằng sự năng động, sáng tạo của mình, các sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài, từng bước trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành giải khát. Để có những bước tiến trên, suốt thời gian qua, nhà máy nước khoáng Thạch Bích đã không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới, nhất là chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn đã đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Ngày 23/12/2014, trong Gala Thương hiệu Quốc gia, Thạch Bích lần đầu tiên được chương trình công nhận sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích đạt Thương hiệu Quốc gia trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia của Chính Phủ. Điều đặc biệt, sau 04 lần tổ chức, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm nước khoáng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Với sự công nhận này, Thạch Bích đã sẵn sàng hơn trong suy nghĩ và hành động để phục vụ khách hàng 24/7, bởi vì với sự công nhận Thương hiệu Quốc gia này, các sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích từ chai PET 350ml, 500ml, 1,5 lít đến bình 4,9 lít và nước khoáng bình 18,9 lít với nhãn sản phẩm có thêm dòng chữ “Tự hào Thương hiệu Quốc gia” cùng biểu trưng Vietnam Value đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước biết đến và liên tục có những khách hàng là đại lý, nhà phân phối mới và người tiêu dùng mới liên lạc để tìm mua sản phẩm.
Không những thế, với đặc điểm trên 20 loại sản phẩm nước giải khát có gaz và không gaz đều được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, các sản phẩm đã có mặt trên thị trường thời gian qua như tăng lực Red Yak, Chanh muối Thạch Bích, Khoáng Chanh, Trà bí đao, Nước Yến Thạch Bích, Tasty Cam Thạch Bích, Tasty Me Thạch Bích, nước khoáng Thạch Bích có gaz... và các sản phẩm mới như T1 Trà Khoáng Chanh Gừng, TB Cola cũng được người tiêu dùng đón nhận.
Dây chuyền sản xuất nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích
Điều đặc biệt, năm 2014 - 2015 cũng đánh dấu sự phát triển của Thạch Bích với nhiều đối tác xuất khẩu mới đã chủ động liên hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Cho đến thời điểm này, các sản phẩm của Thạch Bích đã được xuất khẩu sang các quốc gia, khu vực như Ấn Độ, Pakistan, Afghanistan, Nepan, Dubai, Nam Mỹ, Malaysia, Singapore, Philippin, Campuchia...
Đây là một trong những yếu tố cộng hưởng để kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015 của Thạch Bích đạt tốc độ tăng trưởng xấp xỉ 20% so với cùng kỳ. Dự báo từ nay đến hết năm 2015, sản lượng tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng, đạt từ 25% đến 30% so với cùng kỳ.
Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm, ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy, cho biết: "21 năm, tập thể Cán bộ - Nhân viên – Người lao động Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã đem trí tuệ, lòng nhiệt huyết và sức trẻ để cùng xây dựng thương hiệu Thạch Bích; Đưa thương hiệu Thạch Bích trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam; Đưa sản phẩm Thạch Bích từ dòng sản phẩm Nước khoáng đóng chai trong thời buổi kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn, nước giải khát là sản phẩm xa xỉ với người dân đã trở thành thông dụng với mọi nhà, mọi giới, mọi lứa tuổi; Mang chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, tốt cho sức khỏe đến với bà con khắp vùng miền, từ hải đảo, vùng sâu, vùng xa đến thành thị.
Đặc biệt, hiện Thạch Bích có trên 20 loại sản phẩm nước giải khát có ga và không ga đều được sản xuất từ hương liệu thiên nhiên của Châu Âu và nguồn khoáng nóng Thạch Bích. Đây là những sản phẩm chất lượng, thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: đó là gắn việc vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất”.
Tại lễ kỷ niệm, tập thể Cán bộ - Nhân viên – Người lao động Nhà máy đã cùng nhau hứa quyết tâm hành động theo các tiêu chí CHẤT LƯỢNG – ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO – NĂNG LỰC TIÊN PHONG của chương trình Thương hiệu Quốc gia để hoàn thành các kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và chiến lược dài hạn của Thạch Bích.
Sau 21 năm xây dựng và phát triển, Thạch Bích đã gặt hái được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý do người tiêu dùng và các tổ chức uy tín trao tặng:
• Thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2014 – 2016 của Chính Phủ.
• Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2014 của Chính Phủ.
• Nhiều lần nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.
• 11 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
• Nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam; UBND các tỉnh…
• Và nhiều giải thưởng, chứng nhận cao quý khác…
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
-
Bình Thuận thanh lý hợp đồng đơn vị đánh giá tác động môi trường hồ Ka Pét
Bài viết mới:
- Những cây cổ thụ đầu tiên của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang được vinh danh cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Rỏi mật đầu tiên ở nước ta được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Nhiều kết quả ghi nhận trong phong trào giảm nhựa tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) (18/02/2025)
- "Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ mái nhà chung của toàn nhân loại" (15/02/2025)
- SOS Môi trường và NACCET ký kết hợp tác trong lĩnh vực môi trường và ứng phó sự cố (15/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.
.jpg)