Chủ nhật, 19/01/2025, 02:26:12 AM (GMT+7)

TH True Milk ký kết thực hiện sản phẩm sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ đầu tiên tại Việt Nam

(20:29:48 PM 17/12/2015)
(Tin Môi Trường) - Ngày 17/12 tại Hà Nội, tập đoàn TH True Milk tổ chức lễ công bố Chứng nhận Organic của châu Âu và Mỹ cho các sản phẩm TH Herbals, FVF và lễ ký thực hiện sản phẩm organic sữa tươi sạch TH True Milk.

Với lễ ký kết, tập đoàn TH True Milk ghi dấu ấn là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt nam tiên phong  thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi TH True Milk. Tập đoàn TH cũng là doanh nghiệp đầu tiên phát triển dòng sản phẩm sữa hữu cơ.


Trước đó, tập đoàn TH đã có kinh nghiệm trong việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu và Mỹ trên rau sạch và dược liệu. Sau hơn 1 năm thực hiện tiêu chuẩn tại trang trại rau hữu cơ FVF, Trang trại Dược liệu TH (tại xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn, Nghệ An), ngày 17/12 Control Union đã cấp chứng nhận hữu cơ EC 834/2007 và Mỹ (USDA-NOP) cho 37 loại rau sạch và 5 loại dược liệu của 2 trang trại này và nhóm nông dân tại huyện Nam Đàn, Nghệ An.


Theo đánh giá, việc sử dụng sản phẩm hữu cơ đang là xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu. Trong đó, thị trường Mỹ EU là hai thị trường hữu cơ lớn nhất thế giới. Riêng thị trường hữu cơ Mỹ đạt khoảng 25 tỷ USD. Với các chứng chỉ này, các sản phẩm hữu cơ của TH True Milk sẽ được công nhận với “tấm vé thông hành” vào hai thị trường khó tính nhất thế giới là Mỹ và EU.

 


Doanh[-]nghiệp[-]Việt[-]Nam[-]đầu[-]tiên[-]được[-]trao[-]chứng[-]nhận[-]tiêu[-]chuẩn[-]Organic[-]của[-]Mỹ[-]và[-]EU

Lễ công bố Chứng nhận Organic của châu Âu và Mỹ cho các sản phẩm TH Herbals, FVF.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NNPTNT) nhận định: trong bối cảnh thị trường nước ta bị đe dọa bởi nguy cơ mất an toàn thực phẩm, xu hướng sử dụng các sản phẩm hữu cơ ngày càng được coi trọng. Việc tập đoàn TH True Milk trở thành đơn vị đầu tiên được nhận chứng nhận Organic cho các sản phẩm rau dược liệu TH Herbals, FVF và sắp tới là sản phẩm organic sữa tươi sạch TH True Milk có ý nghĩa quan trọng. Nó không chỉ cho thấy ý thức của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng mà còn khẳng định thương hiệu Việt Nam được công nhận tại thị trường quốc tế.


Doanh[-]nghiệp[-]Việt[-]Nam[-]đầu[-]tiên[-]được[-]trao[-]chứng[-]nhận[-]tiêu[-]chuẩn[-]Organic[-]của[-]Mỹ[-]và[-]EU

Bà Thái Hương và ông Riekele Leonnard De Boer ký bản Ghi nhớ thực hiện sản phẩm organic sữa tươi sạch TH True Milk.


Sắp tới, tập đoàn TH True Milk sẽ có mặt tại thị trường LB Nga. Bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH True Milk cho biết việc thương hiệu TH True Milk có mặt tại LB Nga sẽ giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới thị trường này. Trong tương lai, TH True Milk sẽ hướng tới xây dựng thương hiệu sữa Việt Nam trên quy mô toàn cầu.

HỒ ĐIỆP
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: TH True Milk ký kết thực hiện sản phẩm sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ đầu tiên tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI