Doanh nghiệp
TH True Milk ký kết thực hiện sản phẩm sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ đầu tiên tại Việt Nam
(20:29:48 PM 17/12/2015)Với lễ ký kết, tập đoàn TH True Milk ghi dấu ấn là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt nam tiên phong thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi TH True Milk. Tập đoàn TH cũng là doanh nghiệp đầu tiên phát triển dòng sản phẩm sữa hữu cơ.
Trước đó, tập đoàn TH đã có kinh nghiệm trong việc áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu và Mỹ trên rau sạch và dược liệu. Sau hơn 1 năm thực hiện tiêu chuẩn tại trang trại rau hữu cơ FVF, Trang trại Dược liệu TH (tại xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn, Nghệ An), ngày 17/12 Control Union đã cấp chứng nhận hữu cơ EC 834/2007 và Mỹ (USDA-NOP) cho 37 loại rau sạch và 5 loại dược liệu của 2 trang trại này và nhóm nông dân tại huyện Nam Đàn, Nghệ An.
Theo đánh giá, việc sử dụng sản phẩm hữu cơ đang là xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu. Trong đó, thị trường Mỹ và EU là hai thị trường hữu cơ lớn nhất thế giới. Riêng thị trường hữu cơ Mỹ đạt khoảng 25 tỷ USD. Với các chứng chỉ này, các sản phẩm hữu cơ của TH True Milk sẽ được công nhận với “tấm vé thông hành” vào hai thị trường khó tính nhất thế giới là Mỹ và EU.
Lễ công bố Chứng nhận Organic của châu Âu và Mỹ cho các sản phẩm TH Herbals, FVF.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NNPTNT) nhận định: trong bối cảnh thị trường nước ta bị đe dọa bởi nguy cơ mất an toàn thực phẩm, xu hướng sử dụng các sản phẩm hữu cơ ngày càng được coi trọng. Việc tập đoàn TH True Milk trở thành đơn vị đầu tiên được nhận chứng nhận Organic cho các sản phẩm rau dược liệu TH Herbals, FVF và sắp tới là sản phẩm organic sữa tươi sạch TH True Milk có ý nghĩa quan trọng. Nó không chỉ cho thấy ý thức của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng mà còn khẳng định thương hiệu Việt Nam được công nhận tại thị trường quốc tế.
Bà Thái Hương và ông Riekele Leonnard De Boer ký bản Ghi nhớ thực hiện sản phẩm organic sữa tươi sạch TH True Milk.
Sắp tới, tập đoàn TH True Milk sẽ có mặt tại thị trường LB Nga. Bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn TH True Milk cho biết việc thương hiệu TH True Milk có mặt tại LB Nga sẽ giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới thị trường này. Trong tương lai, TH True Milk sẽ hướng tới xây dựng thương hiệu sữa Việt Nam trên quy mô toàn cầu.
Gửi ý kiến bạn đọc về: TH True Milk ký kết thực hiện sản phẩm sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ đầu tiên tại Việt Nam
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
- Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
- Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
- Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
- Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
- Bình Thuận thanh lý hợp đồng đơn vị đánh giá tác động môi trường hồ Ka Pét
- Siemens trở thành đối tác cho chương trình phi phát thải carbon tại các nhà máy của HEINEKEN
- Bộ TN-MT tham vấn về Nhà máy tích hợp xử lý chất thải rắn Vietstar -TPHCM
- Thaco đề xuất siêu dự án bô xít nhôm ở Lâm Đồng, còn vướng ở thiếu điện?
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.