Thứ bảy, 18/01/2025, 22:59:03 PM (GMT+7)

Tập đoàn Khang Thông "phản pháo" cha Michael Jackson

(12:49:17 PM 16/09/2012)
(Tin Môi Trường) - Công ty cổ phần Tập đoàn Khang Thông (chủ đầu tư dự án 2 tỷ đô Happyland) cho biết, tuyên bố của ông Joe Jackson - cha Michael Jackson chỉ là vấn đề cá nhân và không ảnh hưởng gì đến tiến độ dự án.

 

Theo Công ty Khang Thông, năm 2011, doanh nghiệp này và ông Joe ký kết biên bản ghi nhớ xúc tiến việc phát triển một khách sạn 5 sao 1.000 phòng - một trong 150 hạng mục công trình của dự án Happyland.

 

Theo biên bản, ông Joe không phải là nhà đầu tư tài chính trực tiếp vào dự án mà chỉ giữ vai trò người tư vấn giúp công ty mời gọi các nhà đầu tư nước ngoài. Sau gần một năm triển khai, ông Joe đã giới thiệu được hai nhà đầu tư Mỹ có ý định tham gia dự án. Tuy nhiên, điều kiện đưa ra của hai nhà đầu tư này chưa phù hợp với mục tiêu dự án nên hai bên chưa hợp tác.

Công[-]bố[-]chính[-]thức[-]của[-]cha[-]Michael[-]Jackson[-]trên[-]trang[-]web
Công bố chính thức của cha Michael Jackson trên trang web

 

Hiện đã có ba nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thụy Sĩ trao đổi với phía Công ty Khang Thông và mong muốn tham gia góp vốn đầu tư hạng mục khách sạn nói trên. Đại diện của Khang Thông cũng nói thêm, tuyên bố của ông Joe Jackson chỉ là vấn đề cá nhân và không ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án.


Trước đó, cha của vua nhạc Pop Micheal Jackson cho biết, trong dự án 2 tỷ đô Happyland mà Tập đoàn Khang Thông (Việt Nam) làm chủ đầu tư, ông đóng vai trò người quảng bá. Trong email gửi báo chí, ông Joe Jackson cho biết đã giới thiệu dự án với gia đình ông Riady, chủ Tập đoàn Lippo và là một trong những gia đình giàu có nhất tại Indonesia. Ông Michael Riady đã bay tới Việt Nam xem xét dự án.



Tuy nhiên, cũng theo ông này, Công ty cổ phần Tập đoàn Khang Thông đã không thanh toán cho ông các chi phí tư vấn… mặc dù văn phòng của ông đã nhắc nhở nhiều lần. Ngoài ra, một số góp ý của các nhà đầu tư nước ngoài cho dự án cũng không được chủ đầu tư lắng nghe. Trong thời điểm này, cố vấn tài chính tin cậy nhất của ông cũng đã cảnh báo nhiều vấn đề kinh doanh khiến ông phải dừng không hợp tác tiếp. “Tôi đã quyết định rút lui và không còn liên quan gì tới dự án này”, ông Joseph cho hay.

(Theo Thanh Niên)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tập đoàn Khang Thông "phản pháo" cha Michael Jackson

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI