Thứ năm, 23/01/2025, 01:15:36 AM (GMT+7)

Sữa nước IZZI S+ lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014

(14:36:41 PM 22/04/2015)
(Tin Môi Trường) - Lễ trao giải "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" năm 2014 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/04/2015 tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội. Tham dự Lễ trao giải có các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, Bộ Y Tế và các Bộ ngành liên quan. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Sữa[-]nước[-]IZZI[-]S[-][-]lọt[-]vào[-]Top[-]20[-]thương[-]hiệu[-]thực[-]phẩm[-]vàng[-]2014

IZZI S lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014


Được sự đồng ý của Thủ tướng chính phủ, giải thưởng "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" năm 2014 do Bộ Y tế chủ trì phối hợp cùng các bộ ngành liên quan, Hội đồng khoa học thẩm định và xét chọn dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường. Giải thưởng  được xây dựng theo mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu, góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng và thị trường. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một giải thưởng cấp Quốc gia dành riêng cho lĩnh vực thực phẩm. Giải thưởng có giá trị trong vòng 3 năm kể từ ngày ký quyết định công nhận.

Vượt qua nhiều thương hiệu có tên tuổi trong thị trường sữa Việt Nam, IZZI S đã lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của nhãn hàng Sữa IZZI S trong việc quyết tâm theo đuổi chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng để vươn lên trở thành Thương hiệu sữa hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam.

Phát biểu trước khi nhận giải, Ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty cổ phần Sữa Hà Nội - cho biết: " Chúng tôi đã làm ra những hộp sữa IZZI đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia và Quốc tế, cung cấp nguồn dinh dưỡng và các vitamin, khoáng chất tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam".

Được biết năm 2013, nhãn hàng sữa IZZI đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bô Y tế nghiên cứu, phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm sữa IZZI S được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam.

Nghiên cứu cảm quan bằng phương pháp thử mù " Blinde Test" trong phạm vi toàn quốc cho kết quả: Sữa IZZI Ngon S+ được 87% đến 95% trẻ em yêu thích và đánh giá là rất ngon và ngon hơn các sữa khác.

THÚY HẰNG
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Sữa nước IZZI S+ lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI