Thứ ba, 21/01/2025, 10:55:05 AM (GMT+7)

Siemens củng cố hình ảnh thương hiệu toàn cầu với “Ingenuity for life”

(09:00:08 AM 25/05/2016)
(Tin Môi Trường) - Trùng với dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập Werner von Siemens (1816-2016), tập đoàn Siemens tiến hành củng cố vị trí của mình trên toàn cầu bằng một nhận diện thương hiệu mới mà hạt nhân là khẩu hiệu “Ingenuity for life”.

 

Siemens[-]củng[-]cố[-]hình[-]ảnh[-]thương[-]hiệu[-]toàn[-]cầu[-]với[-]“Ingenuity[-]for[-]life”

 

“Ingenuity for life” là sự tổng hợp các giá trị mà Siemens đại diện kể từ khi Ngài Werner von Siemens tạo ra các phát minh mang tính đột phá cách đây gần 2 thế kỷ. Đó chính là năng lực công nghệ vượt thời gian, là tài năng và các giá trị xã hội.


Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được đặt dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi.


Trong gần 170 năm qua công ty Siemens đã không ngừng nỗ lực tìm cách để cải thiện cuộc sống trong nhiều lĩnh vực. Với niềm đam mê công nghệ, công ty đã lập nên các tiêu chuẩn và tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng, xã hội và cho từng cá nhân. Người sáng lập ra công ty, ngài Werner von Siemens từng coi đó là sự sáng tạo. Ngày nay, điều đó được gọi là “Ingenuity for life”.

Ngài Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Siemens Joe Kaeser phát biểu: “Với tôi, ‘ingenuity’ là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày. ‘For life’ nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội.”

Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.

“Thế mạnh của chúng tôi trong điện khí hóa, tự động hóa và số hóa có thể hỗ trợ đắc lực cho Việt Nam phát triển cơ sở hạ tầng cơ bản và biến các siêu đô thị như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thành các thành phố đẳng cấp thế giới. Cùng với khách hàng của mình, chúng tôi tự hào làm cho cuộc sống của người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn. Đây chính là “Ingenuity for life” - Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Siemens Việt Nam cho biết.

TIN MÔI TRƯỜNG (tinmoitruong@tinmoitruong.vn)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Siemens củng cố hình ảnh thương hiệu toàn cầu với “Ingenuity for life”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI