Thứ hai, 20/01/2025, 22:33:03 PM (GMT+7)

Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam thông báo lãi suất cho vay ưu đãi và hỗ trợ lãi suất sau đầu tư năm 2017

(20:06:07 PM 24/04/2017)
(Tin Môi Trường) - Quỹ BVMT Việt Nam đã vừa ra thông báo lãi suất cho vay ưu đãi và hỗ trợ lãi suất sau đầu tư để các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị tiếp cận vốn vay từ Quỹ.

Quỹ[-]Bảo[-]vệ[-]môi[-]trường[-]Việt[-]Nam:[-]Thông[-]báo[-]lãi[-]suất[-]cho[-]vay[-]ưu[-]đãi[-]và[-]hỗ[-]trợ[-]lãi[-]suất[-]sau[-]đầu[-]tư[-]năm[-]2017

 

Theo đó, Căn cứ tại Quyết định số 01/QĐ-HĐQL và Quyết định số 02/QĐ-HĐQL, ngày 04/4/2017 của Hội đồng quản lý Quỹ, Quỹ BVMT Việt Nam thông báo lãi suất cho vay ưu đãi và hỗ trợ lãi suất sau đầu tư áp dụng từ năm 2017 như sau: Áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi 2,6%/năm đối với các dự án thuộc các lĩnh vực: Xử lý nước thải tập trung khu/cụm công nghiệp; xử lý nước thải sinh hoạt tập trung có công suất thiết kế từ 2.500 m3 nước thải trở lên trong một ngày đêm đối với khu vực đô thị từ loại IV trở lên; xử lý chất thải các nhà máy, bệnh viện và làng nghề và các dự án vay vốn đầu tư bảo vệ môi trường có biện pháp đảm bảo tiền vay bằng bảo lãnh của Ngân hàng.

 

Quỹ Bảo vệ môi trường áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi 3,6%/năm đối với các dự án vay vốn đầu tư BVMT có biện pháp bảo đảm tiền vay bằng thế chấp tài sản (không bao gồm các dự án thuộc các lĩnh vực xử lý nước thải tập trung khu/cụm công nghiệp; xử lý nước thải sinh hoạt tập trung có công suất thiết kế từ 2.500 m3 nước thải trở lên trong một ngày đêm đối với khu vực đô thị từ loại IV trở lên; xử lý chất thải các nhà máy, bệnh viện và làng nghề). Quỹ BVMT sẽ áp dụng mức hỗ trợ lãi suất sau đầu tư năm 2017 là 2,4%/năm. 
 
Các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu vay vốn có thể tìm hiểu thông tin tại Webside của Quỹ hoặc trực tiếp địa chỉ: http://www.vepf.vn/van-ban-che-do/van-ban-quy-bvmtvn-6.html.
HỒNG NHUNG
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam thông báo lãi suất cho vay ưu đãi và hỗ trợ lãi suất sau đầu tư năm 2017

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI