Thứ hai, 20/01/2025, 22:37:07 PM (GMT+7)

Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam giảm lãi suất cho vay ưu đãi 2017

(20:31:34 PM 13/04/2017)
(Tin Môi Trường) - Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam thông báo giảm lãi suất cho vay ưu đãi 2017, nội dung như sau

Quỹ[-]bảo[-]vệ[-]môi[-]trường[-]Việt[-]Nam[-]thông[-]báo[-]giảm[-]lãi[-]suất[-]cho[-]vay[-]ưu[-]đãi[-]2017

 

- Lãi suất 2,6%/năm (cố định trong suốt thời gian vay): đối với các dự án thuộc lĩnh vực 1, lĩnh vực 3 và các dự án vay vốn có biện pháp đảm bảo tiền vay bằng bảo lãnh của Ngân hàng.
 
- Lãi suất 3,6%/năm (cố định trong suốt thời gian vay): đối với các dự án vay vốn thuộc các lĩnh vực: 2,4,5,6,7,8 có biện pháp đảm bảo tiền vay bằng thế chấp tài sản.
 
I.  Đối tượng cho vay: Các tổ chức, cá nhân có dự án đầu tư bảo vệ môi trường 
 
II. Lĩnh vực cho vay:
 
Xử lý nước thải tập trung Khu/cụm công nghiệp; nước thải sinh hoạt tập trung có công suất thiết kế từ 2.500m3 nước thải trở lên trong một ngày đêm đối với khu vực đô thị từ loại IV trở lên.
 
Xử lý chất thải nguy hại, chất thải công nghiệp tập trung.
 
Xử lý chất thải các nhà máy, bệnh viện và làng nghề (nước thải, khí thải, khói bụi …).
 
Xử lý rác thải sinh hoạt.
 
Sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường; sản phẩm từ hoạt động tái chế, xử lý chất thải.
 
Triển khai công nghệ sạch, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, sản xuất năng lượng tái tạo.
 
Mua sắm thiết bị, phương tiện chuyên dùng sử dụng trực tiếp trong việc thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải; quan trắc và phân tích môi trường.
Các lĩnh vực khác qui định trong Nghị định 19/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015.
 
III. Thời gian vay: tối đa 10 năm
Để biết thêm chi tiết, Quý Đơn vị vui lòng liên hệ:
 
Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam: Tầng 6 - Toà nhà NXB Bản đồ - 85 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội. ĐT: 04.62542736/ 04.39429734 – Fax: 04.39426329; website: www.vepf.vn.
HỒNG NHUNG
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam giảm lãi suất cho vay ưu đãi 2017

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI