Thứ năm, 30/01/2025, 06:51:21 AM (GMT+7)

Ngày 23/10/2013, khai mạc Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013

(20:06:32 PM 22/10/2013)
(Tin Môi Trường) - Sau một thời gian dài khởi động, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam sẽ chính thức mai mạc vào ngày 23/10/2013, tại Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, TP. HCM.

Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam chính thức mai mạc vào ngày 23/10/2013, tại Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, TP. HCM.

 

Đến giờ phút này, sự kiện đã thu hút hơn 360 khách đăng ký tham dự, hơn 20 diễn giả cùng 70 phóng viên báo đài trong nước và quốc tế. Nhân dịp này, MMA Vit Nam cũng s chính thc ra mt các thành viên sáng lp đầu tiên và nhanh chóng trin khai các hot đng đa phương với quyết tâm tăng doanh thu ngành mobile marketing tại Việt Nam, dưới sự dẫn dắt từ Ban điu hành MMA khu vc Châu Á Thái Bình Dương.  

 

Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam 2013 nằm trong chuỗi sự kiện mà MMA Việt Nam sẽ tổ chức trong năm 2013.

 

Tại Diễn đàn năm nay, ngoài 4 tọa đàm chính, còn có nơi chia sẻ của nhiều chủ đề mang tính thực tiễn cao trên thế giới, khu vực châu Á và trong nước, từ đó người làm marketing và các chủ doanh nghiệp có thể phát thảo những hướng đi riêng của mình. Trong đó, có các chủ đề nổi bật như: ứng dụng của mobile trong tiếp thị thương hiệu, bài học về việc sử dụng mobile marketing của các khu vực ngoài châu Á, bài học về các chiến lược mobile marketing thành công của Nhật Bản hay chiến lược phân bổ ngân sách cho mobile marketing.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động bên lề MMA Forum, facebook fanpage của Diễn đàn cũng đã tổ chức cuộc thi “Mobile 45 MMA Video Contest” với chủ đề Chợ Việt Nam, thu hút 107 nhóm đăng ký với 65 video hợp lệ có tính sáng tạo cao. Ngoài ra, fanpage cũng tổ chức chuyên mục “Góc Nhìn Về Mobile Marketing” với sự chia sẻ của 4 nhân vật có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng truyền thông tiếp thị. 

NGÔ LY KHA
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Ngày 23/10/2013, khai mạc Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI