Thứ sáu, 31/01/2025, 07:57:48 AM (GMT+7)

Hương Vị Tình Yêu 2013 Tin ảnh

(16:15:33 PM 05/06/2013)
(Tin Môi Trường) - Chương trình Hương Vị Tình Yêu do website Cưới Hỏi Việt Nam đã diễn ra buổi tổng kết và trao giải vào sáng ngày 2/6/2013 với sự tham gia của hơn 100 thành viên và các đơn vị tài trợ.

 

Suốt gần 2 tháng diễn ra cuộc thi, “Hương Vị Tình Yêu” đã là nơi để các bạn cùng nhau chia sẻ những món ăn ngon đã gắn liền với những kỷ niệm tình yêu. Thông qua chương trình này, Cưới Hỏi Việt Nam mong muốn được gửi gắm đến với các bạn rằng: nấu ăn sẽ là một nghệ thuật để chinh phục được trái tim của nhau và giữ gìn cho mái ấm gia đình thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Trong khuôn khổ buổi họp mặt và trao giải, các thành viên dự thi đã có cơ hội chia sẻ & tâm tình với nhau những kỷ niệm đẹp về những món ăn ngon, cùng những câu chuyện tình yêu cảm động và sôi nổi. Bên cạnh đó, các đơn vị tài trợ T wedding, Hà Bridal
, Milano Studio, Anh Hi Bri, Minhmonster Studio, và Nam Trung Style cũng mang đến những sản phẩm thú vị cho trò chơi đấu giá ngược. Suốt hơn 3h diễn ra chương trình, các thành viên thực sự đã có một sân chơi và một cơ hội chia sẻ nhiều niềm vui và tiếng cười.

Kết quả chung cuộc chương trình:

1 Giải Kim Cương (trị giá 30,000,000 VNĐ)
Chụp hình album cưới trong quán cafe tại Milano Photo Studio
Một cặp nhẫn cưới của Cửu Long Jewelry
Tặng vĩnh viễn 1 áo cưới cao cấp tại T Wedding.

 


Thuộc về bạn Nguyễn Thị Như Quỳnh bài dự thi Cháo Hành Chí Phèo

 

Giải vàng (trị giá 20,000,000 VNĐ)
Chụp hình album cưới (hoặc kỷ niệm gia đình) ngoại cảnh Sài Gòn tại Minhmonster Studio
Tặng vĩnh viễn 1 áo cưới đẹp tại Hà Bridal
, may theo số đo.

 


Thuộc về bạn Đào Trung Phong bài dự thi Bạch Tuộc Nướng Sa Tế.

 

1 Giải Bạc (trị giá 18 triệu đồng)
Chụp hình album cưới (hoặc kỷ niệm gia đình) ngoại cảnh Phú Mỹ Hưng tại Anh Hi Bridal.
Tặng vĩnh viễn 1 áo cưới tại Nam Trung Style.
Thuộc về bạn Nguyễn Thị Quỳnh Vân bài dự thi Thịt Kho Tàu.
(Hai bạn do ở ngoài Hà Nội không vào tham dự offline nhận giải kịp. BTC cuoihoivietnam sẽ xác nhận thông tin với bạn sớm trong tuần này để trao giải thưởng cho bạn)

10 Giải thưởng Khuyến Khích: mỗi giải thưởng là một khung hình xinh xắn

 


Đại diện áo cưới Hà Bridal trao giải khuyến khích cho thành viên

 

Tặng 01 áo cưới David Bridal do Nam Trung Style tài trợ cho phần chia sẻ chuyện tình tại buổi offline

 


Bạn Vũ Tú Anh thắng cuộc với sự bình chọn nhiệt tình của các bạn có mặt trong buổi offline.

 

Tặng 01 Áo cưới Hà Bridal trong trò chơi đấu giá ngược

 


Bạn Nguyễn Thanh Liêm nhận giải may mắn từ nhà tài trợ Cửu Long Jewelry.
Hai bạn may mắn bất ngờ với giải thưởng là 1 cặp nhẫn cưới trị giá 10,000,000 VNĐ
của thương hiệu nhẫn cưới Cửu Long Jewelry.

 

Tặng 01 Áo cưới T wedding trong trò chơi đấu giá ngược

 


Bạn Phạm Trần Thanh Vy là người thắng giải với giá đưa ra là 500VNĐ

 

Tặng 01 cặp ly do Misa Vũ tài trợ

 


Bạn Vũ Tú Anh là người may mắn trúng giải với giá đưa ra là 200Đ
Hai bạn này cực kỳ may mắn, trúng luôn 2 áo cưới

 

Tặng 01 khung hình làm bằng tay do Minhmonster tài trợ

 


Bạn Lê Nguyễn Kiều Chinh thắng giải với giá 1000Đ

 

Tặng 1 cặp gấu bông xinh xắn

 


Bạn Phạm Trần Thanh Vy là người thắng giải với giá 2000Đ

 

Tặng Mặt và Dây Chuyền Cửu Long Jewelry, sản phẩm làm bằng vàng 14k, viên kim cương tự nhiên 2 ly.


Trị giá 10,000,000 VNĐ

 


Bạn Nguyễn Kim Trâm nhận giải từ nhà tài trợ Cửu Long Jewelry.

 


Các thành viên trúng giải chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

P.V
Từ khóa liên quan: hương vị, tình yêu, cưới hỏi
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hương Vị Tình Yêu 2013

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI