Doanh nghiệp
Gần 450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Food&Hotel
(16:03:17 PM 24/04/2013)Khách tham quan tại gian hàng “Món ngon Nhật Bản” của Triển lãm FHV. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam )
Triển lãm có sự tham gia của 434 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ - con số lớn nhất từ trước đến nay, tăng tới 63% so với bốn lần triển lãm trước đó.
FHV năm nay tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước và khu vực tiếp cận diễn đàn thương mại toàn diện nhất để tìm kiếm, kết nối và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp thực phẩm và nhà hàng khách sạn trên thế giới.
Trên diện tích 8.800m2, các nhà tổ chức triển lãm đã trưng bày, giới thiệu với khách tham quan các thiết bị và nguồn cung ứng thực phẩm, đồ uống và nhà hàng khách sạn nổi tiếng; trong đó, có tới 19 nhóm gian hàng đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Lần đầu tiên, triển lãm FHV có sự tham gia của các nhóm gian hàng quốc gia đến từ Argentina, Bỉ, Bulgaria, Liên minh châu Âu, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và lãnh thổ Đài Loan.
Các nhóm gian hàng quốc gia đã có mặt tại FHV những lần trước tiếp tục đồng hành trong triển lãm lần này là Australia, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Singapore và Mỹ.
Lần đầu tiên có mặt tại triển lãm, nhóm gian hàng EU đã đầu tư trưng bày gian hàng vô cùng ấn tượng đối với khách tham quan. Một phần trong chiến lược giới thiệu “Hương vị châu Âu” được thiết kế, nhằm giới thiệu hệ thống chỉ dẫn địa lý (GIs) của châu Âu đến các nhà sản xuất và chuyên gia ẩm thực Việt Nam.
Trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhóm gian hàng Nhật Bản do Oishii-Nippon Food Fair đại diện đã giới thiệu chuỗi sản phẩm đồ uống và thực phẩm truyền thống từ nước này như bia Sapporo nổi tiếng và loại thực phẩm tươi sống như cá memuro.
Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2004, triển lãm FHV đã nhanh chóng tạo dựng vị thế là sự kiện thương mại hàng đầu trong ngành thực phẩm và nhà hàng khách sạn, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển phồn vinh của thị trường Việt Nam và các quốc gia lân cận như Campuchia và Myanmar.
Ông Tee Boon Teong, Trưởng đại diện Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore tại Việt Nam nhận định ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và nhà hàng khách sạn tại Việt Nam đang tiếp tục tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ. Đây là thị trường thu hút sự chú ý của rất nhiều doanh nghiệp quốc tế có tầm nhìn và khả năng nhận biết tiềm năng kinh doanh tại Việt Nam.
Triển lãm năm nay do Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore và Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI phối hợp tổ chức, mở cửa từ ngày 24-26/4.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
- Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
- Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
- Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
- Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
- Bình Thuận thanh lý hợp đồng đơn vị đánh giá tác động môi trường hồ Ka Pét
- Siemens trở thành đối tác cho chương trình phi phát thải carbon tại các nhà máy của HEINEKEN
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.