Thứ năm, 30/01/2025, 18:17:50 PM (GMT+7)

G9 Việt Nam nhận Cup vàng Thương hiệu-Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013

(15:37:56 PM 26/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Vào 20h00 ngày 27/09/2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam vinh dự là một trong các doanh nghiệp được nhận Cup vàng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013 trong Lễ công bố kết quả và trao giải Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013.


Theo quyết định số 10-2013/QĐ-TB ngày 5/9/2013, Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam quyết định cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013 cho thương hiệu, nhãn hiệu: Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014. Phần mềm do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam sản xuất và phân phối.



Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 với mục tiêu tạo ra những phần mềm ứng dụng đơn giản, tiện ích, phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm kế toán G9 Accounting 2014, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian dành cho công tác kế toán, quản lý nghiệp vụ kinh tế. Với những thao tác đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ năng về tin học hay kế toán, các doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ kinh tế của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả và nhanh chóng. Các chế độ kế toán, tài chính mới đều được cập nhật trên phần mềm, các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những gói sản phẩm với số lượng phân hệ phù hợp để sử dụng.

 


Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014


 

Tổng Giám đốc G9VN, ông Phạm Văn An nói: “Có thể khẳng định Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các doanh nghiệp. Bên cạnh các ưu thế về mặt thao tác đơn giản mà phần mềm cung cấp, các doanh nghiệp có thể sở hữu một công cụ quản lý nghiệp vụ kinh tế doanh nghiệp tiện ích, mà không cần quá nhiều kỹ năng về tin học hay kế toán. Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm này, chúng tôi đã trực tiếp lắng nghe những khúc mắc từ phía doanh nghiệp, để có được những giải pháp tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những vấn đề liên quan đến kế toán, quản lý doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết luôn là người bạn, người đồng hành thân thiết với quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và tràn đầy sức sáng tạo, G9 Việt Nam cam kết mang đến cho các doanh nghiệp các phần mềm Đơn giản – Tiện ích – Phù hợp nhất với sự chăm sóc tận tâm nhất.”



Chương trình khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2013 do Trung ương Hội Sở hữu Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Liên Hiệp Khoa học Kinh tế đô thị và Viện Quản trị Quốc tế. Giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013 là giải thưởng tôn vinh những thương hiệu, nhãn hiệu có uy tín, đạt nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, được người tiêu dùng tin cậy và bình chọn.



Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động trên lĩnh vực Công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp. Với tiêu chí hoạt động dựa trên Đoàn kết – Kỷ luật – Sáng tạo, G9 Việt Nam đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp khi nghĩ đến phần mềm ứng dụng. G9VN.,JSC định vị trong lòng khách hàng với các sản phẩm phần mềm hiệu quả, tiện ích, đi kèm với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

HÙNG MẠNH tmt
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: G9 Việt Nam nhận Cup vàng Thương hiệu-Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI