Thứ tư, 22/01/2025, 06:51:34 AM (GMT+7)

F&N bác bỏ thông tin chào mua cổ phiếu Vinamilk 4 tỷ USD Tin mới nhất

(21:58:09 PM 03/11/2015)
(Tin Môi Trường) - Tập đoàn đồ uống Singapore Fraser & Neave (F&N) vừa có văn bản gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore (SGX) bác bỏ thông tin chào mua cổ phiếu Vinamilk 4 tỷ USD.


Dây chuyền sản xuất sữa bột của Vinamilk tại Bình Dương - Ảnh: T.T.D.

 

Sáng 3-11, tập đoàn đồ uống Singapore Fraser & Neave (F&N) đã có văn bản gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore (SGX) phủ nhận thông tin doanh nghiệp này đã gửi thư chào mua 45,1% cổ phần của Vinamilk, tương đương 4 tỷ USD.

Đây là động thái phản hồi ngay lập tức trước thông tin tập đoàn đồ uống khổng lồ này đã có trao đổi thư với đại diện Vinamilk về việc muốn mua toàn bộ 45,1% cổ phần của Vinamilk từ công ty đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) với giá cao hơn thị trường.

Trong văn bản gửi SGX, F&N cũng nhấn mạnh cho đến nay F&N không hề gửi bất kỳ đề nghị chào mua nào đến Vinamilk hay SCIC có liên quan đến việc mua cổ phần của SCIC tại Vinamilk.  Đồng thời cũng nhắc nhở các cổ đông F&N cần lưu ý khi thực hiện giao dịch với các cổ phần của mình trước các thông tin từ báo chí.

Trao đổi , một nguồn tin từ Vinamilk cho rằng các thương vụ mua bán lớn thường cần nhiều thời gian và phải trải qua nhiều thủ tục cần thiết.

Tuy nhiên, việc F&N đánh tiếng quan tâm đến Vinamilk là hoàn toàn có thật và động thái phủ nhận của F&N trước các thông tin trên là hoàn toàn bình thường khi mà đến nay chưa có bất kỳ một bản hợp đồng nào được ký kết để xúc tiến thương vụ trên.

Hiện F&N có một đại diện trong Hội đồng quản trị của Vinamilk.

Mặc dù F&N bác bỏ thông tin chào mua nhưng kết thúc phiên giao dịch sáng 3-11, cổ phiếu Vinamilk (MCK: VNM) vẫn tăng giá thêm 6.000 đồng so với ngày hôm qua, mức giá cao nhất là 123.000 đồng/ cổ phiếu.

Hiện cổ phiếu này đang được giao dịch ở mức giá 120.000 đồng với 1,7 triệu cổ phiếu đã được khớp, giá trị giao dịch đã lên tới 207,86 tỷ đồng.

Cuối phiên giao dịch sáng, VN-Index tăng 0,72 điểm lên 603,48 điểm, tương đương 0,12%. Khối lượng giao dịch 55,47 triệu cổ phiếu, tương đương 1.252,74 tỷ đồng.

Theo TTO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: F&N bác bỏ thông tin chào mua cổ phiếu Vinamilk 4 tỷ USD

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI